คุณตาเสียชีวิตหลังมีคนได้ยินเสียง “ดอกไม้ไฟ” กว่า 200 ครั้งในบ้าน ตำรวจคาดเป็นฆาตกรรม

สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานเหตุการณ์สุดสลดที่เกิดขึ้นในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ 1 รายและภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่บ้านของนาย Tony Nicholls ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่ามีดอกไม้ไฟระเบิดภายในบ้านเกือบ 200 ครั้ง

 

 

ซึ่งในขณะนั้นนาย Tony และภรรยากำลังอาศัยอยู่ในบ้าน แรงระเบิดทำให้เขามีแผลไฟไหม้อย่างรุนแรงและได้รับการสูดดมควันไฟเข้าไปจนอยู่ในอาการโคม่า เขาถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในละแวกนั้นทันที แต่อาการของเขาหนักมาก 5 วันหลังจากนั้นเขาก็เสียชีวิตลง

ส่วนภรรยาของเขาได้กระโดดหนีออกทางหน้าต่าง ซึ่งเธอก็ได้รับบาดเจ็บ แขนและขาร้าว และยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ West Midlands ได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้ทันที โดยที่สันนิษฐานว่านี่อาจจะเป็นการวางแผนฆาตกรรมและลอบวางเพลิง

สารวัตร Paul Joyce ฝ่ายสืบสวนกล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ผู้เสียหายจากเหตุการณ์นี้ได้เสียชีวิตลง และทางครอบครัวต้องสูญเสียบุคคลในครอบครัวไปหนึ่งคน การเสียชีวิตของเขาในครั้งนี้ ทางเราคาดว่าเป็นเหตุการณ์วางแผนฆาตกรรม ซึ่งเราต้องทำการสืบสวนเรื่องนี้อย่างเคร่งครัด”

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาจากพยานหลักฐาน รวมถึงกล้องวงจรปิดตามถนนเพื่อหาผู้ต้องสงสัยที่ทำการก่อคดีอุกอาจเช่นนี้

และยังมีรายงานอีกว่าเหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการยื่นคำร้องให้เขียนกฎหมายห้ามขายดอกไม้ไฟและห้ามใช้ดอกไม้ไฟในสหราชอาณาจักร ซึ่งมีผู้โหวตเห็นด้วยกว่า 37,000 คน และเมื่อรายชื่อถึง 100,000 คนก็จะสามารถยื่นเข้าสู่รัฐสภาเพื่อพิจารณาเรื่องนี้ และคาดว่าอาจจะเป็นการสร้างสถานการณ์จากผู้ที่ต่อต้านเรื่องนี้

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply