หญิงสาวส่งภาพถ่ายตัวเองแบบครบทุกด้านให้บริษัทประกันภัย เพราะสื่อสารกันไม่เข้าใจ

กลายเป็นเรื่องเล่าสุดฮาบนอินเตอร์เน็ตกันไปเรียบร้อย เมื่อหญิงสาวนางหนึ่งได้ส่งรูปตัวเองแบบครบทุกมุมหน้าหลังซ้ายขวาให้บริษัทประกันภัย แทนที่จะส่งรูปรถที่จะทำประกันให้!?

Alyssa Stringfellow หญิงสาววัย 25 ปี เล่าถึงเรื่องราวสุดน่าอายของเธอ หลังจากที่เธอเข้าใจผิดเกี่ยวกับบริษัทประกันที่บอกให้เธอถ่ายรูปรถที่ต้องการทำประกันมาแบบทุกมุม แต่เธอดันเข้าใจว่าต้องส่งรูปเธอเอง เธอเลยจัดการถ่ายรูปตัวเองเต็มตัวทุกมุมส่งกลับไป

 

 

หลังจากที่ส่งภาพตัวเองไม่นาน เธอก็เอ๊ะใจแล้วรู้ได้ทันทีว่าเธอส่งรูปภาพไปผิด เธอจึงรีบถ่ายรูปรถแล้วส่งไปใหม่ทันที เพียงแต่ว่ามันก็คงจะสายไปแล้วเพราะเจ้าหน้าที่คนนั้นคงเอารูปเธอให้คนทั้งออฟฟิศดูแล้วล่ะ

Alyssa เล่าว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของคุณยายของเธอ ซึ่งตอนที่เธอไปเล่าให้ยายฟังว่าเธอส่งรูปตัวเองไปให้บริษัทประกัน คุณยายของเธอก็หัวเราะยกใหญ่พร้อมตอบกลับมาว่า “ประกันจะดูรูปรถ ไม่ใช่รูปแกโว้ย”

 

 

อย่างไรก็ตามความน่ารักของเธอนั้นจะเก็บไว้คนเดียวก็ยังไงอยู่ Alyssa เลยแชร์เรื่องราวนี้ของตัวเองออกไปให้โลกรู้ แน่นอนว่าทุกคนต่างก็หลงรักในความใสซื่อของเธอ และมีการแชร์ออกไปกว่า 10,000 ครั้งแล้ว

สุดท้ายทางบริษัทประกันก็แจ้งกลับมาว่าหยอกเล่นๆ ว่าทุกคนที่ออฟฟิศชอบใจกันมาก แต่จากนั้นทุกอย่างก็กลับมาเข้าสู่โหมดปกติพร้อมทำประกันรถคุณยายของ Alyssa จนเสร็จเรียบร้อยนั่นเอง

 

 

รูปเดียวไม่ว่า นี่เอาทุกมุมแถมโพสต์อย่างมั่นใจเลยนะ

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply