เทรนเนอร์สาว เลือกที่จะสวยในแบบที่ตัวเองเป็น แม้ชาวเน็ตวิจารณ์ว่า “ขาล้ำบึ้ก”!!??

สาวเอเชียอย่างเราๆ นอกจากที่จะอยากมีใบหน้าที่เรียวเล็กน่ารักแล้ว เรียวขาเล็กๆ ก็ยังเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนปรารถนา

แต่มีสาวคนหนึ่งที่เธอไม่ได้มีรูปร่างที่เพรียวเป็นกระดาษ แต่เธอกลับมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและสวยงาม โดยเฉพาะกล้ามเนื้อต้นขาที่เธอภูมิใจจะนำเสนอ

 

Carriejune Anne Bowlby เทรนเนอร์สาวที่มีรูปร่างสุดฟิต ดูๆ แล้วเธอต้องเป็นผู้หญิงที่รักสุขภาพอย่างแน่นอน ก็ดูกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แบนราบและกล้ามแขนสุดแข็งแรงสิ ใครจะมีกล้ามเนื้อแบบเธอ

 

แต่ส่วนที่โดดเด่นและเตะตาที่สุดของเธอก็คงจะหนีไม่พ้นช่วงล่างในส่วนสะโพกและต้นขาของเธอ ที่มันช่างมีลายกล้ามเนื้อที่แน่นหนา ดูแข็งแรง แตกต่างจากใบหน้าของเธอที่ดูน่ารักเรียบร้อย

 

ช่วงล่างที่โดดเด่นของ Carriejune ทำให้ชาวเน็ตอยากรู้ถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ

 

เชื่่อเลยว่าคุณก็ต้องสงสัยอยู่เหมือนกันใช่ไหมว่า “เธอนั้นใส่กางเกงยีนส์ยังไง??” เพราะขนาดมาตรฐานของผู้หญิง ดูจะเล็กกว่าขนาดต้นขาของเธอทั้งหมด ชาวเน็ตจึงออกมาแสดงความเห็นกันต่างๆ นาๆ

“ตั้งแต่ฉันเกิดมา ไม่เคยคิดว่าการมีต้นขาใหญ่มันดูดีเลยนะ”

“เธอใส่กางเกงยีนส์จากหัวรึเปล่า??”

“เป็นไม่ได้ที่เธอจะใส่ยีนส์ธรรมดา ยกเว้นแต่เป็นยีนส์ผ้ายืดเท่านั้น”

“ยีนส์ที่เธอใส่ควรมีซิปยาวไปถึงด้านหลัง”

 

 

ถึงแม้จะมีเสียงจากชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์มากเพียงใด แต่เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของเธอแล้ว misscarriejune การแต่งตัวสวยๆ หรือใส่กางเกงยีนส์ก็ดูจะไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่

 

เธอเป็นสาวอีกคนที่ก้าวผ่านคำว่าความสวยในอุดมคติ และเลือกที่จะสวยในแบบที่ตัวเองเป็น และรูปร่างแบบเธอมันทั้งดูแข็งแรงและสุขภาพดี แบบนี้สาวๆ จะไม่ออกกำลังกายกันหน่อยเหรอ!??

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply