ทารกน้อยทำหน้าไม่พอใจอย่างหนัก หลังถูกแม่ปลุกให้ตื่นขณะนอนชิวๆ อยู่ในอ่าง

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอโมเม้นต์น่ารักปนฮาของ Amari ทารกน้อยวัยเพียง 7 เดือน ที่ทำหน้าบึ้งตึงใส่แม่ของตัวเอง หลังถูกปลุกให้ตื่นขณะกำลังนอนผ่อนคลายอยู่ในอ่างน้ำ

จากการรายงานระบุว่า ในช่วงเช้าของวันที่แสนสดใส Tiandra Malone คุณแม่ลูกสองจากเมืองแซคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้อาบน้ำให้กับ Amari ที่กำลังก้มหัวนั่งหลับโดยมีมือแม่คอยประคองเอาไว้อยู่ในอ่างอาบน้ำอย่างชิวๆ

 

 

และนั่นก็ทำให้ Tiandra ได้ตัดสินใจถ่ายคลิปวีดีโอช่วงเวลาอันน่าประทับใจของลูกชายเอาไว้เป็นเวลานาน 40 วินาที แต่ทว่าเมื่อเธอได้พยายามที่จะปลุก Amari ให้ตื่น ลูกชายตัวแสบถึงกับเงยหน้าขึ้นมา พร้อมแสดงใบหน้าที่โกรธอย่างเห็นได้ชัดราวกับอยากบอกให้แม่รู้ว่า คุณคือใคร? แล้วมาปลุกฉันทำไมเนี่ยยย!?

 

 

ทางด้าน Tiandra ได้ออกมาเผยว่า เธอได้ถ่ายคลิปนี้เอาไว้เป็นเวลา 40 วินาทีในช่วงเช้าของวันหนึ่ง ก่อนที่จะส่ง Aniyah พี่สาวของ Amari ไปโรงเรียน

 

 

“ปกติแล้ว ฉันจะลุกไปอาบน้ำ และเตรียมตัวทำอะไรหลายๆ อย่าง ฉันรู้ว่าเขารักการนอนมากแค่ไหน หลังจากนั้นฉันจะพาเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งมันใช้เวลาไม่นานเลย พออาบเสร็จก็เปลี่ยนผ้าอ้อม เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ให้เขากินนม

แต่วันนี้เขากลับหลับคาอ่างน้ำซะอย่างนั้น และพอพยายามปลุกให้ตื่นเขาก็แสดงสีหน้าที่ไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งเป็นการทำสีหน้าที่ดูจริงจังที่สุดตั้งแต่ที่เขาเกิดมา” Tiandra กล่าว

 

 

ภาพน่ารักๆ ของเจ้าตัวแสบ Amari

 

ปกติแล้วเขาเป็นคนอารมณ์ดีนะ แต่จะมาหัวเสียก็ตรงที่โดนแม่ปลุกเนี่ยแหละ ฮร่าๆ

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ Tiandra ได้นำคลิปวีดีโอของลูกชายไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่โด่งดังในแบบฉุดไม่อยู่จนมียอดวิวมากนับล้านครั้ง

และนั่นก็ทำให้ Tiandra รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าคลิปวีดีโอธรรมดาๆ ในระยะเวลาอันสั้นจะได้รับการตอบรับที่มากมายเช่นนี้

 

ดูภาพนิ่งอาจจะยังไม่สะใจ ถ้าอย่างนั้นก็คลิกดูคลิปวีดีโอเลยดีกว่า

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply