20 สุดยอดไอจีนักท่องเที่ยว ที่จะปลุกความเป็นนักเดินทางในตัวคุณ ฟอลโล่วกันเร็ว!!

ในปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์ เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เราได้ยลโฉมความงดงามของสถานที่ต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้แบบง่ายๆ เพราะเพียงแค่คลิกเข้าไปเราก็จะได้เห็นสิ่งที่น่าสนใจที่อยู่บนโลกใบใหญ่ได้ทั้งใบแล้ว

ทางเว็บไซต์ Business Insider จึงได้รวบรวม 20 บัญชีของเหล่านักท่องเที่ยวจากอินสตาแกรมที่มีคนติดตาม และทรงอิทธิพลมากที่สุด

โดยอินสตาแกรมเหล่านี้ นอกจากจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรักการผจญภัยแล้ว ยังช่วยให้คุณได้พบกับสถานที่ต่างๆ จากทั่วโลกที่คุณอยากไป แถมยังทำให้เราได้รู้จักอะไรใหม่ๆ ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย

 

20. @damonandjo

นี่เป็นไอจีของ Damon และ Jo คู่รักนักเดินทางที่มักจะชอบพากันออกไปผจญภัยทั่วโลก ในตอนนี้มีคนตามฟอลโล่วกว่า 119,000 คนแล้ว

 

19. @migrationology

Mark Wiens ผู้ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ตอนนี้มีคนตามฟอลโล่วเขามากกว่า 162,000 คนแล้วจ้า

 

18. @Jordhammond

Jordan Hammond นักเดินทางจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่มีคนตามในไอจีมากถึง 111,000 คน ปัจจุบันเขากำลังเดินทางไปทั่วโลกและถ่ายรูปในสถานที่ต่างๆ เช่น เมือง Cappadocia

 

17. @andyto

Andy เติบโตที่โอ๊กแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เขาเคยเขียนไว้ในบล็อกของเขาว่า “ฉันอุทิศชีวิตของฉันให้กับการสร้างภาพยนตร์และเผยแพร่ทัศนคติเชิงบวก” ปัจจุบันมีคนติดตามในไอจีกว่า 132,000 คน

 

16. @lostleblanc

Christian LeBlanc หรือ “lostleblanc” ผู้ที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวรอบโลก และมีคนติดตามในไอจีมากถึง 180,000 คน ปัจจุบันเขากำลังเที่ยวอยู่ที่ฟิลิปปินส์

 

15. @thenomadsoasis

Celinne Da Costa สาวลูกครึ่งบราซิล-อิตาลี ที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมถึง 24,000 คน หนึ่งในผู้ที่ชอบเดินทางไปทั่วโลก และในปัจจุบันเธอก็กำลังเที่ยวอยู่ที่บาหลี

 

14. @mrbenbrown

Ben Brown ช่างภาพหนุ่มที่เดินทางไปถ่ายภาพสวยๆ มาแล้วทั่วโลก และด้วยผลงานที่น่าประทับใจเลยมีสาวๆ เข้าไปตามไอจีมากกว่า 714,000 คนแล้วจ้า

 

13. @chelseakauai

Chelsea Yamase มีอาชีพเป็นครีเอทีฟ นักกีฬา และนักเขียนชาวฮาวาย ที่ชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลก แถมยังมีคนติดตามชีวิตมากกว่า 456,000 คน

 

12. @everchanginghorizon

Quin หนุ่มผู้รักการผจญภัยที่มีคนตามมากกว่า 499,000 คน ใครที่ชื่นชอบหนุ่มคนนี้ก็คลิกเข้าไปติดตามเขาเลยจ้า

 

11. @danielkordan

Daniel Kordan ช่างภาพที่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลกพร้อมบันทึกภาพถ่ายสวยๆ เอาไว้มากมาย จนมีคนตามมากถึง  820,000 คนเลยทีเดียว

 

10. @vancitywild

Brie และ Reuben สองคู่รักนักเดินทางจากแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ที่เคยออกสำรวจชายฝั่งตะวันตกของอเมริกามาแล้ว ปัจจุบันมีคนเข้าไปฟอลโล่ไอจีกว่า 110,000 คน

 

9. @mag91105  

Michael Germano หรือ “mag91105” ผู้ที่ได้ตัดสินใจทิ้งการทำธุรกิจเพื่อออกไปผจญรอบโลก นอกจากนี้เธอยังได้เก็บภาพสวยๆ เอาไว้มากมาย โดยภาพส่วนใหญ่มักจะถูกถ่ายด้วยกล้องมิเรอร์เลส ปัจจุบันมีคนตามถึง 82,000 คน

 

8. @swedishnomad

Alex หนุ่มผู้มีคนตามในไอจีถึง 103,000 คน เขาเป็นผู้ที่ชื่นชอบการออกสำรวจโลกไปกันแฟนสาว แถมยังมักจะมาบอกเคล็ดลับและคู่มือการเดินทางสำหรับคนรักผจญภัยอีกด้วย

 

7. @eljackson

El Jackson เป็นช่างภาพชาวนอร์เวย์ ที่เดินทางไปทั่วโลกพร้อมภรรยาของเขา ปัจจุบันในไอจีมีคนฟอลโล่วกว่า 369,000 คน

 

6. @sennarelax

Senna Relax เป็นนักเดินทางชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่ชื่นชอบการออกผจญภัยไปทั่วโลก อีกทั้งเขามักจะเก็บภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยสีสันสวยงามลงไอจีอยู่เสมอ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนตามเขากว่า 767,000 คน

 

5. @doyoutravel

Jack Morris ที่อาศัยอยู่ในบาหลี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังบล็อก “Do You Travel”  เขาชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วทุกหนแห่ง เพื่อเก็บภาพถ่ายสวยๆ ตามสถานที่ต่างๆ และเมื่อเขาได้โพสต์ภาพลงในไอจี มันสามารถทำเงินให้เขามากถึง 7,000 ปอนด์ ราวๆ 300,000 บาทต่อโพสต์ ปัจจุบันมีคนติดตามกว่า 2.7 ล้านคนแล้ว

 

4. @chrisburkard

นี่เป็นไอจีของ Chris Burkard ที่มีคนตามถึง 2.8 ล้านคน เขาเป็นช่างภาพที่เดินทางออกผจญภัยทั่วทุกมุมโลก และได้เก็บภาพถ่ายสุดประทับใจเอาไว้มากมาย

 

3. @erubes1

Eric Rubens เป็นช่างภาพชาวแคลิฟอร์เนีย ที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ต่างๆ ที่เน้นในเรื่องแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง ปัจจุบันในไอจีของเขามีคนตามถึง 302,000 คน

 

2. @alexstrohl

Alex Strohl อาศัยอยู่ที่ Whitefish รัฐมอนทาน่า สหรัฐอเมริกา ผู้ที่มักจะนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ ผ่านภาพถ่าย และภาพยนตร์ จนมีคนเข้ามาติดตามถึง 1.9 ล้านคนแล้วจ้า

 

1. @jannikobenhoff

Jannik Obenhoff ช่างภาพวัย 17 ปี จากมิวนิก ประเทศเยอรมนี เขาเป็นหนึ่งในคนที่รักเดินทางที่มีอิทธิพลอย่างมาก แถมยังเคยกล่าวไว้ว่าเขาเป็น “เด็กชายที่มีกล้องถ่ายรูป” ปัจจุบันมีคนตามในไอจีมาถึง 727,000 คน

 

ที่มา : businessinsider

Comments

Leave a Reply