หนุ่มใหญ่รัสเซีย ชวนสาวมาทานข้าวที่บ้าน ก่อนจับมัดและลงมือกัดใบหู-กินเนื้อเธอสดๆ

เรื่องราวสุดสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย หลังจากที่นาย Anatoliy Ezhkov วัย 41 ปี ได้กัดเข้าที่ใบหู จมูก และปลายนิ้วของคู่เดทของเขา หลังจากที่ชวนเธอมาทานอาหารเย็นที่บ้าน

ตามรายงานของเว็บไซต์ Dailymail เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา บอกว่านาย Anatoliy ได้เชิญคุณ Irina Gonchar พยาบาลสาววัย 41 ปีผู้ตกเป็นเหยื่อความโหดร้ายในครั้งนี้มาที่อพาร์ทเม้นท์ของเขาหลังจากที่ทั้งสองรู้จักกันผ่านเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์

 

นาย Anatoliy Ezhkov ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

หลังจากที่ให้เธอดื่มเหล้าจนเมาได้ที่แล้ว ชายคนดังกล่าวได้จับเธอมัดและเริ่มใช้ฟันของเขากัดลงไปบนเนื้อของเธอ มีการคาดการณ์ว่าชายวัย 45 ปีคนดังกล่าวอาจจะอยู่ในอาการเมาสารเสพติดและแอลกอฮอล์

Anatoliy ใช้เวลานานถึง 4 ชั่วโมงในการกัดส่วนใบหู จมูก ปลายนิ้ว และเนื้อส่วนหลังของเธอด้วยฟันของเขา แต่โชคดีที่หญิงสาวคนดังกล่าวถูกช่วยเหลือไว้ได้ทันเวลา หลังจากที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงกรีดร้องของเธอและโทรแจ้งตำรวจ

 

 

ภาพต่อไปนี้อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

.

.

.

.

.

 

หญิงสาวถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้ๆ เพื่อทำการรักษาทันที ส่วนทางด้านญาติของเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า “เธอถูกทรมานนานถึง 4 ชั่วโมง ชายคนนี้ฉีกเนื้อเธอด้วยฟันของเขา เขาพยายามฆ่าเธอ”

นอกจากนี้ทางญาติของฝ่ายเหยื่อสาวยังได้กล่าวอีกว่า “เพื่อนบ้านได้ยินเสียงกรีดร้องของเธอ ในอพาร์ทเมนท์แถบนั้นเต็มไปด้วยคนที่มีอาการติดเหล้า”

 

 

สภาพร่างกายของเธอหลังจากที่ถูกชายคนดังกล่าวทำร้าย

.

 

ขณะนี้นาย Anatoliy ได้รับการปล่อยตัวจนกว่าจะมีคำสั่งศาลอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับทางครอบครัวผู้เสียหายอย่างมาก “ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมตำรวจถึงปล่อยตัวเขาไป ถ้าเกิดเขากลับมาทำร้ายเธอและฆ่าเธออีกครั้งล่ะจะทำอย่างไร” หนึ่งในครอบครัวผู้เสียหายกล่าว

อย่างไรก็ตามก็ได้มีผู้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทางครอบครัวควรยื่นเรื่องไปที่อัยการท้องถิ่น เพื่อให้ดำเนินการกับเรื่องนี้ ส่วนทางโฆษกของสถานีตำรวจดังกล่าวก็ได้ออกมายืนยันว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริงๆ แต่ก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply