ดราม่าทั่วเน็ต!! สาวอินเดียถูกชาย 4 คนรุมข่มขืน แต่เมื่อไปแจ้งความ ตำรวจกลับไม่รับแจ้ง…

ในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งคงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการถูกข่มขืนเพราะมันเจ็บปวดทั้งกายและใจราวกับว่าตายทั้งเป็น และอาจจะเป็นการทำลายชีวิตของผู้หญิงคนนั้นไปเลยทีเดียว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมาที่ประเทศอินเดียเมื่อมีเด็กสาวอายุ 19 คนหนึ่งถูกข่มขืนโดยชายกว่า 4 คนเป็นระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง

หญิงสาวคนนี้ต้องไปแจ้งความกับตำรวจถึง 3 แห่งแต่ตำรวจกลับมองว่าเธอสร้างเรื่องขึ้นมาเองแม้ว่าพ่อแม่ของเด็กสาวคนนี้จะเป็นตำรวจก็ตาม ซึ่งในตอนสุดท้ายตำรวจก็ได้รับเรื่องดังกล่าวแต่ว่ารับในตอนที่เธอไล่ล่าและสามารถจับกุมชาย 2 คนที่ข่มขืนเธอด้วยตัวของเธอเองรวมทั้งได้รับความช่วยเหลือจากพ่อแม่ของเธอที่เป็นตำรวจ

 

 

ขณะนี้กรมตำรวจในนครโพปาล รัฐมัธยประเทศได้ประกาศพักงานแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสที่ปฏิเสธการแจ้งความของหญิงสาวคนนี้แล้ว

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันอังคารที่ 31 ตุลาคมเมื่อผู้หญิงคนนี้ได้ออกจากสถานที่เรียนพิเศษสำหรับสอบข้าราชการตำรวจ เพราะว่าเธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อแม่ของเธอ

ในช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มชายคนหนึ่งซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า Golu Bihari Chadha (ซึ่งเป็นคนที่มีคดีฆาตกรรมเด็กทารกติดตัวแต่ได้รับประกันตัวออกมา) พยายามกระชากแขนเธอไปเพื่อที่จะข่มขืนและแน่นอนว่าผู้หญิงคนนี้ก็ได้ต่อสู้กับชายคนดังกล่าว

จนกระทั่ง Chadha ได้เรียกเพื่อนที่ชื่อว่า Amar Ghuntu ให้มาช่วยกันลากตัวเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายไปบริเวณใต้สะพานแห่งหนึ่ง

 

 

หญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังไม่คิดที่จะยอมแพ้ง่ายๆ แม้ว่าจะโดนชายฉกรรจ์ 2 คนรุมอยู่ก็ตามโดยเธอได้หยิบหินทุบไปยังชายทั้ง 2 ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเขาโมโหและใช้หินทุบเธอบ้างซึ่งแน่นอนว่าเธอย่อมสู้ไม่ได้ จากนั้นเธอก็ถูกกระชากเสื้อผ้าออกแล้วก็ถูกข่มขืนในเวลาต่อมา

หลังจากเสร็จกิจแล้ว Chadar ก็ได้ไปซื้อบุหรี่ขณะที่ Amar นั้นยังข่มขืนสาวคนดังกล่าวอยู่แต่ปรากฏว่าเมื่อเขากลับมาเขาได้พาเพื่อนมาอีก 2 คนซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า Rajesh และ Ramesh หลังจากนั้นทั้ง 4 คนก็ได้ลงมือข่มขืนสาวผู้เคราะห์ร้ายต่ออีกครั้งหนึ่ง

ก่อนจะปล่อยเธอไปในเวลาประมาณ 4 ทุ่มซึ่งนั่นเป็น 3 ชั่วโมงแห่งความเจ็บปวดทรมานของสาวคนนี้

โดยพ่อของหญิงสาวคนนี้ได้มารับตัวเธอแล้วสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจึงเล่าให้พ่อของเธอฟัง  พ่อของเธอจึงพาตัวเธอกลับบ้านพร้อมกับวางแผนที่จะไปแจ้งความในวันถัดไป

 

 

แต่ทว่าสถานีตำรวจแห่งแรกได้ปฏิเสธที่จะรับแจ้งความและส่งเธอไปยังสถานีตำรวจแห่งที่ 2 ซึ่งก็ไม่รับแจ้งความเช่นกันและส่งตัวเธอไปยังสถานีตำรวจแห่งที่ 3 ซึ่งเป็นที่ที่ตำรวจบอกว่าเธอได้กุเรื่องทั้งหมดขึ้น

หลังจากออกจากสถานีตำรวจแห่งที่ 3 เด็กสาวก็บังเอิญเห็นชายสองคนที่ข่มขืนเธอเดินเตร่อยู่เธอจึงตัดสินใจให้พ่อแม่ของเธอเข้าจับแล้วก็ประสบความสำเร็จ จากนั้นก็ได้พาผู้ลงมือเข้าไปหาตำรวจเพื่อจะแจ้งความอีกครั้งซึ่งนั่นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 คนที่ไม่รับแจ้งความในตอนแรกถูกไล่ออก

สำหรับผู้ชายที่ลอยนวลอยู่อีก 2 คนก็ได้ถูกจับกุมในเวลาต่อมาซึ่งแม่ของเหยื่อบอกว่า “นี่เป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้”

 

นับได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงเป็นอย่างมากและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนี้ด้วยจริงๆ

 

ที่มา: dailymail, bbc

Comments

Leave a Reply