ความรักไร้พรมแดนของหญิงสาวผู้ ‘หลงรัก’ และตกลงปลงใจ ‘แต่งงาน’ กับหอไอเฟล!!

หลายคนอาจหลงใหลหรือรู้สึกรักสิ่งของบางอย่างเช่น ตุ๊กตาตัวโปรด หรือรถยนต์ แต่ถึงแม้ว่าคุณจะรักมันมากเพียงใด คุณก็คงไม่ทำเหมือนหญิงสาวคนนี้แน่นอน เพราะเธอรักสิ่งๆ หนึ่งมากจนถึงกับแต่งงานกับมันเลย!!

เธอคนนี้มีชื่อว่า Erika Labrie วัย 37 ปี อดีตทหารหญิงผู้อาศัยอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เธอหลงใหลในสิ่งๆ หนึ่งอย่างมาก นั่นคือ หอไอเฟล ที่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส ความรักที่เธอมีให้นั้นมากซะจนถึงขั้นแต่งงานกับมันไปเลย

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

ความรักในสิ่งของของเธอที่มากขนาดนี้เริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอได้ตกหลุมรักกับธนูคู่ใจของตัวเองที่สามารถทำให้เธอกลายเป็นนักธนูระดับโลก

ต่อมาเธอก็เกิดความรู้สึกหวั่นไหวให้กับกำแพงเบอร์ลิน หนึ่งในสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียง และไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะเธอบอกว่าแม้แต่รั้วกั้นที่อยู่ในห้องนอนของเธอ ก็น่าหลงใหลจนเธออยากจะมีความสัมพันธ์ทางกายกับมันเลยทีเดียว

กระทั่งวันที่ 4 มิถุนายน 2007 ในที่สุดเธอก็ได้มาพบรักกับหอไอเฟล อีกหนึ่งสถาปัตยกรรมที่งดงามและโด่งดังไปทั่วโลก เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับมันและเปลี่ยนนามสกุลเป็น La Tour Eiffel เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอรักมันมากขนาดไหน

 

เธอคนนี้คือนักธนูระดับโลก

 

ความหลงใหลในสิ่งของที่มากขนาดนี้ของเธอเป็นผลมาจากโรคที่ชื่อว่า Objectum-Sexual ทำให้เธอรู้สึกว่าสิ่งของสิ่งหนึ่งเป็นเหมือนกับคนรักหรือสามีของเธอ ซึ่งทั่วโลกมีผู้ป่วยเพียงแค่ประมาณ 40 คนเท่านั้น

เพราะอย่างนั้นจึงทำให้เธอรู้สึกกับหอไอเฟลมากขนาดนี้ เธอบอกว่า “สิ่งที่ฉันเป็น ฉันไม่เคยมองว่ามันเป็นปัญหาเลย ฉันโอเคกับมันและฉันชอบที่จะได้เดินทางไปสัมผัสสิ่งที่ฉันรักหรือสามีของฉันอยู่เสมอ”

 

คลิปการให้สัมภาษณ์ของหญิงสาวที่แต่งงานกับหอไอเฟล

 

Jerry Brooker นักจิตวิทยาบำบัดจากรัฐนิวยอร์ก ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคนี้เอาไว้ว่า ผู้ป่วยโรคนี้สามารถควบคุมความสัมพันธ์ที่มีระหว่างเธอกับสิ่งของเอาไว้ได้ โดยที่จะไม่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ เพียงแต่ถูกสิ่งนั้นดึงดูดอย่างรุนแรงโดยเฉพาะผู้ป่วยที่ต้องอยู่คนเดียว

 

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความรักที่ไม่เหมือนใครเลย แม้ว่าเกิดจากอาการของโรค แต่ก็บอกได้เลยว่าเรื่องความรักมันไร้พรมแดนจริงๆ

 

ที่มา: telegraph , news

Comments

Leave a Reply