เจ้าของบันทึกพัฒนาการ “หมาชิบะ” ตั้งแต่วันแรกที่เลี้ยง จนถึงวันที่ 100 โตเร็วนะเจ้าหมา!!

นอกจากน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน และเฟรนซ์บลูด็อกแล้ว เจ้าชิบะก็เป็นหนึ่งในสุนัขที่พวกเราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี และสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนหลงใหลเจ้าตูบสายพันธ์ุญี่ปุ่นนี้ก็คงหนีไม่พ้นความน่ารักและความฉลาดของมันนั่นเอง

และวันนี้เราก็มีเรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้า Shibainu Zoro ชิบะตัวน้อยสุดน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นมาฝากกัน ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่าน้องชิบะซังตัวนี้มียอดผู้ติดตามมากถึง 4,000 คน เรียกได้ว่าเป็นเซเลบบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว

 

หวัดดีฮะ ผม Shibainu Zoro เองฮะ!!

 

เจ้านายของ Shibainu Zoro ได้อัพเดทคลิปวิดีโอของเจ้าชิบะน้อยตัวนี้ลงบนโลกออนไลน์หลายคลิปวิดีโอด้วยกัน และคลิปที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากที่สุดคลิปหนึ่งนั่นก็คือการพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กตลอดระยะเวลา 100 วันที่ผ่านมานั่นเอง

ซึ่งภายในคลิปได้เผยให้เห็นชีวิตประจำวันในแต่ละวันของเจ้าตูบตลอดระยะเวลา 3 เดือนกว่า ทั้งตอนวิ่งเล่น ตอนอาบน้ำ หรือแม้แต่ตอนที่มันกำลังซุกซนแบบน้องหมาตัวน้อย ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

 

แต่ดูจากในคลิปวิดีโอแล้ว เจ้า Shibainu Zoro น่าจะเป็นน้องหมาที่ถูกชะตากับน้ำไม่น้อยเลยนะเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นตอนอาบน้ำที่สุดแสนจะนิ่ง หรือของเล่นสุดโปรดอย่างลูกโป่งน้ำก็ถูกใจเจ้าตูบไม่น้อยเลย

 

ผมชอบอาบน้ำฮะ!!

 

หรือไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งน้ำแบบนี้ ผมก็ชอบเหมือนกันนะ!!

 

อ่า… อยากเห็นความน่ารักและพัฒนาการของเค้าแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นไปชมกันเลย…

และสำหรับใครที่อยากติดตามความน่ารักอื่นๆ ของเจ้า Shibainu Zoro ล่ะก็สามารถเข้าไปชมกันต่อได้ที่ช่อง Shibainu Zoro ของเค้ากันได้เลยนะ…

ที่มา Shibainu Zoro

Comments

Leave a Reply