สาวน้อย ‘อาร์ยา สตาร์ก’ เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ สุดหวาน ชายชาวเน็ตร่วมยินดีทั้งน้ำตา

ถึงแม้ว่าซีรีส์ดังอย่าง Game Of Throne ซีซั่นล่าสุดจะจบลงไปแล้ว แต่ความฮอตของสาวๆ ในเรื่องหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นแม่มังกร หรือเจ้าหญิงจากแดนเหนืออย่างซานซ่า สตาร์ก ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก

และหนึ่งในขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนก็คงจะหนีไม่พ้นหนูน้อยอาร์ยา สตาร์ก หรือ เมซี วิลเลียมส์ เพราะนอกจากบทบาทสาวน้อยจอมแก่นแล้ว บุคลิกและหน้าตาของเธอนั้นก็ชวนให้หลงใหลและชวนเก็บไปฝันซะจริงๆ

แต่!! ตื่นจากความฝันกันเถอะเพื่อนรัก เพราะเธอได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว และภาพความหวานในอินสตราแกรมของแม่สาวน้อยนั้นมันก็ช่างทำร้ายจิตใจของหนุ่มเหงาอย่างเราๆ ซะจริงๆ

 

มันเจ็บ!!

 

โดยแฟนหนุ่มนอกวงการของสาวน้อยผู้นี้ก็คือ Ollie Jackson นั่นเอง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนปี 2016 แล้ว และสิ่งที่ทำให้แฟนๆ หลายคนถึงบางอ้อก็คือภาพสวีทหวานที่อยู่บนอินสตราแกรมของเมซี วิลเลียมส์ นั่นเอง

นอกจากนี้ภาพที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องอิจฉาก็คงหนีไม่พ้นรูปคู่ของทั้งสอง ในระหว่างที่ออกเดทกันในกรุงปารีส ในช่วงวันวาเลนไทน์ พร้อมกับข้อความของสาวน้อยที่บอกว่า “อาหารจะอร่อยแค่ไหนนะ??”

 

ภาพของทั้งสองระหว่างที่ไปฉลองวันวาเลนไทน์ที่ปารีส

 

เธอรู้ไหม?? ผู้ชายคนนี้กำลังจะหมดแรง ฮืออออ

 

นอกจากนี้สาวน้อยยังได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร InStyle เกี่ยวกับคู่รักของเธออีกว่าสิ่งที่ทำให้เธอหลงรัก Ollie นั่นก็เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายธรรมดาๆ และมันทำให้เธอรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ เขา

“ผู้คนส่วนใหญ่มักจะรู้สึกแปลกๆ เวลาที่ต้องออกเดทกับคนที่มีชื่อเสียงมากกว่าคนธรรมดา และฉันก็ไม่เคยออกเดทกับเหล่านักแสดงหนุ่มเลย จริงๆ แล้วฉันชอบผู้ชายธรรมดาๆ มากกว่านะ”

 

.

 

ที่มา hellogiggles

Comments

Leave a Reply