หนุ่มลงทุนสร้างโฆษณาสุดเวอร์วัง เพื่อขาย “รถมือสอง” อายุ 20 ปี ให้แฟนสาวโดยเฉพาะ!!

เมื่อเร็วๆ นี้ Carrie Hollenbeck แฟนสาวของ Max Lanman มีความจำเป็นที่จะต้องขายรถยนต์ Honda Accord ปี 1996 ของเธอ และเพื่อเป็นการช่วยเหลือแฟนสาว Max จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด โดยการทำโฆษณาสุดเวอร์วังอลังการขึ้นมา ทั้งนี้ก็เพื่อการขายรถยนต์เพียงคันเดียวโดยเฉพาะ

สำหรับ Max เขามีอาชีพเป็นนักเขียน และผู้อำนวยการหนุ่มวัย 29 ปีจากลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาเคยทำโฆษณาให้แก่บริษัทชื่อดังหลายแห่ง เช่น Microsoft และ Häagen-Dazs

 

 

แต่สำหรับโครงการล่าสุดของเขาดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่พิเศษ และได้รับความสนใจไม่น้อย เพราะเมื่อแฟนสาวสุดที่รักต้องการขายรถยนต์คันเก่าที่ชื่อว่า Greenie งานนี้เขาก็เลยสร้างโฆษณาขายรถให้เธอซะเลย

และที่สำคัญเขายังได้เชิญให้ Anne Marie นักร้อง และนักแต่งเพลง กับแมวเหมียวอีก 1 ตัวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้อีกด้วย

 

 

ด้าน Max ได้ออกมากล่าวว่า “ขอบคุณ Carrie มากๆ นะที่ยอมให้ผมทำแบบนี้ แม้ว่ามันจะใช้เวลานานกว่าที่วางแผนเอาไว้”

เมื่อการถ่ายทำโฆษณาเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย Max ก็ได้นำคลิปวีดีโอไปโพสต์ลงในยูทูบ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

 

ฟังคำบรรยายมาขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเห็นคลิปนี้แล้วล่ะสิ เชิญรับชมได้เลย…

 

นอกจากนี้ เขายังได้นำรถยนต์ของแฟนสาวไปประมูลขายบนอีเบย์ ซึ่งก็มีผู้คนเข้ามาแข่งกันเสนอราคามากกว่า 80 ครั้ง

 

จนในตอนนี้ราคาของรถยนต์คันดังกล่าวก็มีมูลค่าเกินกว่า 20,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 663,000 บาท) แล้ว และจะเหลือเวลาในการประมูลอีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น ว่าแต่ใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับรถคันนี้ไปครอบครองกันน้า

ที่มา : petapixeldailymail

Comments

Leave a Reply