หนุ่มฟ้องดาราชาย เอาเบอร์ของเขาไปออกฉากในหนัง ทำให้มีคนโทรเข้ามากวนจนเมียหนี

ในละครหรือภาพยนตร์แต่ละเรื่อง ฉากที่นับได้ว่าเห็นได้บ่อยก็คือฉากคุยโทรศัพท์ ส่วนใหญ่ก็คงจะเป็นเบอร์มั่วๆ แต่ก็คงไม่มีใครซวยเหมือนเจ้าหนุ่มคนนี้ เพราะเบอร์โทรศัพท์ที่พระเอกหนังกดมั่วๆ ในเรื่อง ดันไปตรงกับเบอร์จริงๆ ของเขา จนมีคนโทรมากวนวันละกว่า 300 สาย

ซุปเปอร์สตาร์ชาวบังคลาเทศคนหนึ่งชื่อว่า Shakib Khan ถูกหนุ่มขับรถตุ๊กตุ๊กคนหนึ่งยื่นฟ้องร้องเพราะว่าเบอร์โทรศัพท์ของเขาไปปรากฏอยู่ในภาพยนต์ที่ Khan แสดง โดยตั้งแต่ที่หนังเรื่องนี้ออกฉาย เขาก็ต้องรับโทรศัพท์จากแฟนคลับของพระเอกคนนี้จนกลายมาเป็นปัญหาสำคัญในชีวิตเขาเลยทีเดียว

 

 

โดยภาพยนตร์ดังกล่าวมีชื่อว่า Rajneeti ออกฉายในวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งมีฉากหนึ่งที่ Khan ได้พูดเบอร์โทรศัพท์เบอร์หนึ่งขึ้นมา

แต่แทนที่เบอร์นั่นจะเป็นเบอร์มั่วๆ มันกลับเป็นเบอร์โทรศัพท์ในชีวิตจริงของ Ijajul Mia คนขับรถตุ๊กตุ๊กจากหมู่บ้าน Jatrapasha ในเมือง Baniachang ฉากๆ เดียวในหนังเรื่องดังกล่าวได้เปลี่ยนชีวิตของหนุ่มคนนี้ให้กลายเป็นฝันร้ายเลยทีเดียว

เพียง 2-3 สัปดาห์หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายเบอร์โทรศัพท์ของ Mia ก็มีคนโทรเข้าซะจนสายแทบไหม้ โดยในระยะเวลาเพียง 5 วันเขาได้รับโทรศัพท์กว่า 500 สายจากหญิงสาวที่โทรมาตามหาดาราหนุ่ม

 

 

“ทุกๆ วันผมได้รับโทรศัพท์เป็นร้อยๆ สายซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับผู้หญิงของ Shakib Khan”

“พวกเขามักจะโทรมาแล้วพูดว่า สวัสดี Shakib ฉันเป็นแฟนคลับคุณ พอจะมีเวลาซัก 2 นาทีคุยกับฉันไหม” Mia ได้บอกไว้

เมื่อถึงจุดหนึ่งเมื่อมีโทรศัพท์เข้ามาถี่มากๆ เมียของเขาก็เริ่มสงสัยว่าเขานั้นได้นอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่นหรือเปล่า

“ผมเพิ่งจะแต่งงานมาใหม่ๆ และมีลูกสาวอยู่หนึ่งคนและช่วงนี้ก็มีโทรศัพท์เข้ามาเยอะจนทำให้เมียผมคิดว่าผมมีชู้ซะแล้ว”

 

 

เรื่องที่พีคอีกเรื่องหนึ่งสำหรับเขาก็คือ มีเหตุการณ์หนึ่งที่มีแม่บ้านจาก Khulna เดินทางกว่า 480 กิโลเมตรมาตามที่อยู่ที่เขาได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อจะเดินทางมาเจอเขาเพราะเธอเชื่อว่าเขาคือ Shakib Khan ตัวจริง ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เมียเขาหนีออกจากบ้านไปอยู่กับญาติ เพราะเธอเชื่อว่าเขาเป็นชู้กับผู้หญิงคนนั้น

ในตอนนี้ Mia หนุ่มผู้โชคร้ายกำลังคิดอยู่ว่าเขาควรจะขายบ้านเพื่อที่จะหนีแฟนคลับเหล่านี้ แต่ว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรได้เพราะว่าเบอร์ที่เขาใช้อยู่ตอนนี้ใช้ในการติดต่อกับลูกค้ามานมนานแล้ว

 

 

โดยเขาได้ยื่นฟ้องต่อ Khan รวมทั้งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ชื่อว่า Bulbul Biswas และโปรดิวเซอร์ Ashfaq Ahmad ที่ใช้ข้อมูลส่วนตัวของเขาโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อนเขาได้ยื่นฟ้องเรียกเงินกว่า 2 ล้านบาทจากความเสียหายที่เขาได้รับ

ซึ่งคดีนี้จะได้รับการตัดสินในวันที่ 18 ธันวาคมนี้และยังไม่มีการเคลื่อนไหวจาก Shakib Khan พระเอกหนุ่มสุดหล่อจากภาพยนตร์เรื่องนี้

 

งานนี้ก็ต้องรอดูว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply