คุณแม่ไว้ผมทรงเดิมตลอด 37 ปี ลูกๆ เลยพาไปออกรายการ แปลงโฉมให้สวยเช้งเลย

ผู้หญิงหลายๆ คนมักจะเสริมสร้างความมั่นใจจากการตัด แต่ง ทรงผม โดยจะเปลี่ยนทรงผมที่แตกต่างกันตามสถานการณ์ ความชอบ ยุคสมัย และแฟชั่นในช่วงเวลานั้นๆ

แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่า Joan Irvine เป็นคุณแม่ที่ทำผมทรงเดิมมาตลอด 37 ปี โดยที่ไม่รู้สึกเบื่อ จนลูกๆ และคนรอบข้างพากันเบื่อแทน

 

 

Cindy และ Christine ลูกสาวของ Joan ไม่เคยเห็นแม่เปลี่ยนทรงผมเลย เพราะเธอทำทรงเดิมตั้งแต่ก่อนที่ลูกๆ จะจำความได้ซะอีก ที่สำคัญทรงที่ทำอยู่นี้ก็ดูแก่กว่าวัยด้วย

ครั้งแรกลูกๆ คิดว่าแม่คงไม่อยากทำอะไรซับซ้อน เลยไม่ได้เปลี่ยนทรงผม แต่ที่ไหนได้ ทรงที่แม่ทำอยู่นี้ต้องทำสัปดาห์ละครั้ง ครั้งหนึ่งใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง ทั้งสระ ดัด เป่าแห้ง และย้อมให้เป็นสีเทาทั้งหัว

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ Joan ต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องมือทำผมต่างๆ ทำให้ผมอยู่ทรงได้นานที่สุดด้วย และทุกครั้งที่ไปว่ายน้ำ เธอจะไม่ยอมให้ผมเปียกเด็ดขาด

นอกจากทรงผมแล้ว เสื้อผ้า และเครื่องสำอางของแม่ก็กำลังจะหมดแล้วเหมือนกัน ดังนั้น Cindy และ Christine จึงได้ขอความช่วยเหลือจาก Oprah Winfrey พิธีกรรายการชื่อดัง The Oprah Winfrey Show

 

 

สำหรับ The Oprah Winfrey Show เป็นรายการที่เน้นที่เรื่องราวชีวิตจริงของผู้คน รวมทั้งเรื่องบันเทิงด้านต่างๆ มีผู้ชมทั่วอเมริกาสัปดาห์ละประมาณ 30 ล้านคน แพร่ภาพไปยังประเทศอื่นๆ อีก 115 ประเทศทั่วโลก

ต่อมา Oprah ก็ได้ขอความช่วยเหลือจากนักแสดงสาว Victoria Principal อีกทีหนึ่ง และแล้วภารกิจแปลงโฉมให้ Joan ก็เริ่มขึ้น

 

 

 

พวกเขาได้เปลี่ยน Joan ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งทรงผม สไตล์การแต่งหน้า รวมทั้งเสื้อผ้าด้วย จนทำให้เธอดูอ่อนลงถึง 20 ปีเลยทีเดียว และเมื่อเห็นตัวเองในกระจกครั้งแรก เธอรู้สึกทึ่งจนพูดไม่ออกเลยหล่ะ

 

Victoria พูดกับลูกๆ ของ Joan ว่า “ดูแม่ของพวกเธอสิ ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นพี่สาวมากกว่า”

 

ลูกๆ รู้สึกเหมือนได้แม่คนใหม่มาเลย

 

ชมการแปลงโฉมให้ Joan ที่วิดีโอด้านล่างนี่เลยค่ะ

 

อย่างกับคนละคนแหนะ

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply