หนุ่มยอมแต่งเป็นเมียตัวเองออกไปปาร์ตี้วันฮาโลวีน ไม่มีผีไหนน่ากลัวกว่าเมียแล้วจ้า!!

ในช่วงวันฮาโลวีนที่ผ่านมาเราอาจจะได้เห็นการแต่งชุดฮาโลวีนของหลายๆ คนที่ต่างขนมาประชันความแปลกกันอย่างมากมาย แต่เชื่อแน่ว่าคงไม่มีชุดไหนจะแฟนตาซีไปกว่าชุดของพ่อหนุ่ม Jamie McEwan คนนี้แน่ๆ เพราะว่างานนี้พี่แกเล่นคอสเพลย์เป็นแฟนสาวสุดที่รักซะเองเลย!!

Jamie McEwan นั้นก็เหมือนกับคนอื่นๆ เขาได้ออกไปฉลองวันฮาโลวีนกับ Hollie Morrison คู่หมั้นสาววัย 25 ปีของเขา พร้อมกับแต่งตัวเหมือนเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

และนี่คือชุดของพ่อหนุ่มคนนี้ในคืนวันฮาโลวีนที่ผ่านมา ผ่าง!!

 

ส่วนนี่คือ Hollie คู่หมั้นสาวของเขา อืม… เหมือนกันจริงๆ เลยนะเนี่ย

 

ชายหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ว่าไอเดียสุดแหวกนี้เป็นฝีมือของแฟนสาวของเขา และเกิดขึ้นระหว่างที่ทั้งสองกำลังมองหาชุดเพื่อออกไปฉลองวันฮาโลวีนในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“มันเป็นไอเดียของ Hollie ระหว่างที่ผมกำลังหาชุดที่จะออกไปปาร์ตี้ เธอก็เดินเข้ามาพร้อมกับวิคผมที่สีคล้ายกับสีผมของเธอ แล้วผมก็พูดกับเธอเบาๆ ฉันต้องใส่มันใช่ไหม??” ชายหนุ่มกล่าว

และแล้วหลังจากนั้นไม่นานหนุ่ม Jamie ของเราก็ถูกคู่หมั้นสาวของเราจับแปลงโฉมให้เหมือนกับฝาแฝดของเธอเลยทีเดียว และนอกจากความเหมือนแบบแกะกันมาแล้ว ชายหนุ่มของเรายังแอบโพสต์ท่าเลียนแบบแฟนสาวของเขาอีกด้วย

 

เอาซะเนียนเลยนะพ่อหนุ่ม!!

.

 

ยังถือว่าโชคดีที่วันนั้นแฟนสาวของคุณ Jamie ไม่เลือกใส่กางเกงเลคกิ้งไม่งั้นคงจะเข้าห้องน้ำลำบากกว่านี้แน่ๆ ฮ่าๆ

 

ทั้งสองมีแผนที่จะแต่งงานกันในช่วงเดือนเมษายนปี 2020 และไม่แน่งานนี้คุณ Jamie อาจจะกำลังวางแผนที่แต่งตัวเลียนแบบเจ้าสาวของเขาอีกครั้งก็เป็นได้ “ในงานเลี้ยงเรามักจะชอบแต่งตัวเหมือนๆ กันอยู่บ่อยๆ ดังไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้” ชายหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply