เจ้าแมวออกไปเล่นนอกบ้าน แต่ขากลับได้ลูกเหมียวกลับมาขออยู่ด้วยแบบงงๆ

Posey เหมียวเพศเมีย อายุ 4 ปี อาศัยอยู่กับเจ้าของที่ชื่อว่า Claudia Wright โดยที่มันถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่มันยังตัวเล็กๆ พร้อมกับพี่น้องของมันอีก 3 ตัวจนกระทั่งแก๊งเหมียวได้เติบโตขึ้นจนแยกย้ายออกไปตามทางของตัวเอง เหลือแต่เพียงเจ้า Posey ที่ยังอยู่กับเจ้าของไม่ไปไหน

ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่ามันไม่มีที่ไป เวลามันหนีออกจากบ้านไปไม่กี่วันก็ต้องซมซานกลับมาที่เดิม มันจึงตัดสินใจอยู่ที่บ้านหลังนี้ตลอดไป

 

 

วันหนึ่งเจ้า Posey ก็ได้ออกไปเดินเล่นกินลมชมวิวตามปกติของมัน มันหายออกจากบ้านไปหลายชั่วโมง เจ้าของก็เลยคิดว่ามันคงจะหนีออกจากบ้านเหมือนทุกครั้งที่มันเคยทำ

 

 

หลังจากนั้นไม่นานมันก็เดินเข้าบ้านมาพร้อมกับลูกแมวน้อยตัวหนึ่ง ทำเอาสมาชิกในบ้านงงไปตามๆ กัน นี่แกพาใครเข้าบ้านเนี่ยเจ้าเหมียว

ลูกแมวน้อยที่มันพามามีอายุประมาณ 7 สัปดาห์ สัญชาตญาณแห่งความเป็นแม่ของมันทำงานทันที มันคอยดูแลเจ้าเหมียวน้อยอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา Claudia ก็เลยตัดสินใจรับเลี้ยงเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้และตั้งชื่อมันว่า Meesy

 

 

เจ้า Meesy มันอาจจะหลงทางมาแถวบ้านของเจ้า Posey เพราะว่าแถวนั้นไม่มีแมวที่พึ่งคลอดลูกเลย

 

Meesy อายุยังน้อยเลยต้องกินนมจากขวดโดยมีแม่ทูลหัวของมันคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง มันดูรักกันมากๆ และคิดว่าเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้คงจะคิดว่าเจ้า Posey คิดว่ามันเป็นแม่ซะแล้วล่ะ

 

 

และต่อจากนี้ไปมันก็คงจะอยู่ร่วมชายคากันด้วยความรัก คงไม่เหงาต่อไปอีกแล้วล่ะเจ้าเหมียว

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply