สิงโตตัวผู้โจ๊ะกันออกสื่อในเคนย่าแบบไม่แคร์สื่อ จนคนสงสัยว่ามันเป็นเกย์หรือเปล่าว๊าาา

สำนักข่าว Daily Mail ได้เผยแพร่ภาพในขณะที่สิงโตตัวผู้สองตัวกำลังมีช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติกกันในพุ่มไม้ของอุทยานแห่งชาติ Masai Mara ประเทศเคนยา

ภาพเหล่านี้ถูกบันทึกโดย Paul Goldstein ช่างภาพที่ตระเวนถ่ายสัตว์ต่างๆ ตามป่าแล้วบังเอิญไปเห็นว่าเจ้าสิงโตตัวผู้สองตัวนี้กำลังโจ๊ะกันอย่างเมามัน

 

เดี๋ยวพี่ ใจเย๊นนนนนน

 

นาย Paul บอกเล่าประสบการณ์ในขณะที่เขาไปเก็บภาพสุดเอ็กคลูซีฟนี้ได้ว่า เขาสังเกตเห็นสิงโตตัวผู้สองตัวกำลังอ้อร้อกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งมันเกิดมีอารมณ์ละก็ปั๊มกันตรงนั้นเลย และใช้เวลาเพียงนาทีกว่าๆ ก็เสร็จกิจ

 

ซึ่งตามธรรมชาติมันควรจะเป็นสิงโตตัวผู้กับตัวเมียที่สามารถผสมพันธุ์กัน แต่นี่ก็ทำให้มีคนสงสัยว่า เจ้าสิงโตคู่นี้มันเป็นเกย์หรือเปล่า ถึงได้มาโจ๊ะกันอย่างไม่แคร์สื่อแบบนี้

.

 

โดยปกติการที่สิงโตตัวผู้จะมาร่วมเพศกันมันมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมาก และสาเหตุที่มันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นต้องทำการศึกษากันอีกให้แน่ชัดถึงปัจจัยต่างๆ ที่เอื้ออำนวยให้สิงโตสองตัวนี้มีอาการเบี่ยงเบนทางเพศ

จากการศึกษาสิ่งตีพิมพ์ต่างๆ พบว่าการรักร่วมเพศของสัตว์ป่ามีอัตราเพียงร้อยละ 8 ของสัตว์ป่าทั้งหมด

 

 

และไม่มีเพียงแค่สิงโตเท่านั้นที่ร่วมเพศกับเพศเดียวกัน ยังมีสัตว์ต่างๆ ถึง 450 ชนิด เช่นวัวกระทิง นกฮูก และโลมาซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ของสัตว์ไม่ได้เกี่ยวกับการขยายเผ่าพันธุ์ แต่บางทีอาจจะเป็นแค่การระบายอารมณ์ทางเพศเท่านั้น

 

พวกมนุษย์อ่ะ คิดม๊ากกกก…!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply