เผยภาพบรรยากาศในงานแต่งของคู่รัก “ซงซง” ที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้

คือ…เอาจริงๆ ป่ะ!! ก่อนหน้านี้ทั้งสาวไทยสาวและเกาหลีต่างก็พากันใจสลายกันไปแล้ว หลังจากที่ทางสื่อเกาหลีใต้ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของ Song Hye Kyo และ Song Joong Ki

สองนักแสดงคู่พระนางจากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Descendants Of The Sun ว่าทั้งคู่ได้ตกลงคบหาดูใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าบาดแผลที่ยังไม่ทันได้เยียวยาก็ถูกย่ำยีอีกครั้ง เมื่อมีแหล่งข่าวได้ออกมาประกาศว่าสองซุปตาร์จากแดนโสมจะเข้าพิธีวิวาห์กันปลายเดือนตุลาคมนี้

 

 

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ได้แต่ภาวนาว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่แล้วในที่สุดวันที่ไม่อยากให้ถึงก็มาถึงจนได้ เพราะล่าสุดในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 Hye Kyo และ Joong Ki สองนักแสดงชื่อดังได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า…

 

 

สำหรับพิธีงานแต่งของทั้งคู่เป็นงานแต่งแบบกลางแจ้ง ถูกจัดขึ้นที่ Yeong Bin Gwan ในโรงแรม Shilla โดยมีเหล่าดารานักแสดงชื่อดังได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักซงซงกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น…

Minho (SHINee), Park Bo Gum, Kim Ji Won, Donghae (Super Junior), Lee Kwang Soo, Park Bo Young, Kim Jong Kook ฯลฯ

 

 

พร้อมกันนี้ทางสื่อเกาหลีใต้ก็ได้เริ่มมีการปล่อยภาพพิธีงานแต่งของคู่บ่าวสาวออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราก็จะขอนำภาพบรรยากาศอันชื่นมื่นภายในงานมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกัน แต่ถ้าใครไม่อยากดูก็ไม่เป็นไร เพราะเราเข้าใจความรู้สึกของคุณเป็นอย่างดี

 

ว่าแล้วก็เชิญรับชมได้เลยจ้า

 

แกรรร!! วันนี้เขาแต่งกันจริงๆ แล้วใช่ไหมมมม

 

คือจุก คือพูดอะไรไม่ออก

 

ณ ตอนนี้ในหัวก็จะมีแต่คำว่า #ใต้พิธีวิวาห์ #ใต้คำยินดี #ใต้ความสุข #ใต้จุงกิอปป้าของเมียในฝันทั่วเอเชีย

 

ความฝันที่จะได้ใส่ชุดเจ้าสาวของพวกเราต้องสลายลงในพริบตา

 

นี่สินะคือตอนจบที่แท้ทรูของ Descendants Of The Sun

 

แม้สาวๆ หลายคนจะรู้สึกสะเทือนอกสะเทือนใจ และรับไม่ได้กับข่าวนี้จนบางทีก็คลั่งไปในชั่วขณะ แต่อย่างไรก็ตามความเป็นแม่พระของเราก็ต้องมี เพราะฉะนั้นเราก็จะขออวยพรให้ทั้งสองมีความสุขกันมากๆ และตลอดไปนะจ๊ะ

ที่มา: koreaboo

Comments

Leave a Reply