สาวนักศึกษาวัย 19 โด่งดังจากภาพในอินสตาแกรม เข้าตาแมวมองนางแบบเข้าให้!!

เชื่อเลยว่าในปัจจุบันนี้โลกโซเชียลมีเดียเป็นสื่อที่สามารถกระจายข่าวได้ดีที่สุดและสามารถสร้างทั้งเรื่องแย่ๆ และเรื่องมหัศจรรย์ได้ในคราวเดียวกัน อย่างเรื่องของเด็กสาวที่ทุกท่านจะได้ชมต่อไปนี่ เธอเป็นเพียงแค่เด็กมหาลัยธรรมดาๆ ที่ชีวิตพลิกผลัน กลายเป็นสาวป๊อบจากการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมเท่านั้น

 

Anok Yai นักศึกษาสาวชาวซูดาน ที่มีใบหน้าและสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์ เธอได้โพสต์ภาพตัวเองลงไปในอินสตาแกรมและนั่นคือจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลง

ภาพนี้เป็นภาพที่เธอถ่ายในงานคืนสู่เหย้าของมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด และภาพนี้ได้แสดงถึงรูปร่างหน้าตาที่เฟียซสุดๆ ของเธอ บอกเลยว่าเธอคนนี้ดูมีอะไรที่น่าค้นหามาก

 

ผู้คนกว่า 43,000 คนเข้ามาติดตามในอินสตาแกรมของเธอ เพื่อเข้ามาชมความงามและความสดใดของเธอ แต่พวกเขาไม่ได้แค่เข้ามากดไลค์เท่านั้น การแชร์นี่แหละทำให้มีเอเจนซี่ถึง 3 แห่ง ติดต่อเธอเข้ามาเพื่อที่จะจีบไปเป็นนางแบบ

 

“โทรศัพท์ของฉันดังขึ้นหลายๆ สาย และฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะเป็นเอเจนซี่ ฉันคิดแค่เพียงว่าใครมาโทรแกล้งหรือเปล่า”

ชาวเน็ตต่างๆ ก็มาแสดงความยินดี กับโอกาสที่เธอกำลังจะได้รับ

 

รูปภาพของเธอที่ไปเตะตาเหล่าเอเจนซี่นั้น เธอไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเป็นบันไดก้าวแรกสู่การเป็นนางแบบ เพราะนั้นมันไกลกว่าความคาดหวังขอเธอมาก

“มันคือความฝันของฉันและฉันต้องการคว้ามันไว้ แต่ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

 

แม้ว่าเธออาจจะยังไม่ชัดเจนกับการเลือกโอกาสที่กำลังเข้ามา แต่เธอก็ได้บอกว่าขอคิดดูก่อน เพราะการตัดสินใจเลือกทางเดินเส้นทางนี้มันสำคัญจริงๆ

 

ไม่แน่ว่าเราอาจะได้เห็นเธอโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบ

อย่างที่เราไม่คาดไม่ถึงก็เป็นไปได้นะ

ที่มา  thisisinsider

Comments

Leave a Reply