เมื่อสตรีมเมอร์สาวสุดฮอตประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มเอเชีย ชาวเน็ตก็เลยเกรียนแตกรับไม่ได้!!

ถ้าใครยังจำกันได้เมื่อช่วง ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวเกี่ยวกับดราม่าเกมเมอร์สาวสุดสวยที่เปิดตัวเป็นแฟนกับหนุ่มเอเชีย จนชาวเน็ตออกมาแสดงความไม่พอใจกันยกใหญ่ แต่เรื่องแนวๆ เหยียดเชื้อชาติแบบนี้ยังไม่หมด เพราะคราวนี้เป็นคราวของสตรีมเมอร์สาวสุดฮอตกันบ้าง

(กลับไปอ่านข่าวเก่าได้ที่ “เน็ตไอดอลสาวแคนาดาสุดแซ่บ เปิดตัวแฟนเป็น ‘หนุ่มเอเชีย’ เจอกระแสชาวเน็ตวิจารณ์เพียบ!?“)

โดยมาม่าในครั้งนี้เกิดขึ้นกับสตรีมเมอร์สาวจาก Twitch นามว่า Pink_Sparkles ซึ่งเธอเป็นสตรีมเมอร์ที่มีหนุ่มๆ ติดตามอยู่เพียบ ด้วยดีกรีความเซ็กซี่และฝีมือการเล่นเกมที่ไม่ได้เป็นสองรองใครจนมียอดคนดูรวมถึง 10 ล้านครั้ง แต่ล่าสุดเธอได้เปิดตัวแฟนหนุ่มตัวจริงของเธอผ่านทวิตเตอร์

 

ผ่างงง!! ชาวเน็ตช็อคกันสุดๆ เพราะแฟนหนุ่มของเธอเป็นหนุ่มเอเชียยังไงล่ะ

 

และเมื่อหนุ่มๆ จากอินเตอร์เน็ตเห็นดังนั้น ก็เลยออกมาโวยวายกันยกใหญพร้อมยกเหตุผลมากมายออกมาโจมตี ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีว่าแฟนหนุ่มเป็นเอเชีย ไม่หล่อ หรืออาจจะเพราะแฟนหนุ่มของเธอรวยเธอจึงเลือกคบกับเขา

 

 

บ้างก็ออกมาบอกให้ส่งพี่คนนี้กลับประเทศไป เจ้าตัวเลยออกมาสวนเลย นายนี่ขี้เหยียดจัง แฟนฉันเป็นคนอเมริกันว๊อย

 

ไม่หมดเท่านั้น ชาวเน็ตอีกหลายคนก็ยังไม่ยอมหยุด ออกมาพูดด้วยถ้อยคำหยาบคายใส่ Pink_Sparkles ว่าเธอคงอดกินไอ้จ้อนไซส์ยักษ์ของเขาแล้วล่ะ

 

หรือบ้างก็ล้อเลียนหุ่นของแฟนหนุ่มของเธอว่า เธอมีรสนิยมแบบนี้นี่เอง

 

สุดท้ายแล้วยังไงก็ตาม ชาวเน็ตที่รู้สึกว่าตัวเองพ่ายแพ้ก็ยังโจมตีเธอต่อไป แต่นั่นก็หยุดความรักอันแสนสวยงามของ Pink_Sparkles ไว้ไม่ได้ แถมเธอยังโพตส์ภาพคู่ตอกกลับชิวๆ ว่า บัยนะ ไปนอนก่อนแล้วเจอกันพรุ่งนี้ อิอิ

 

 

 

คนที่ออกมาโวย ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่ชาวเน็ตที่ใช้ชื่อปลอมๆ และรู้สึกตัวเองแพ้เท่านั้น ยังไงก็ตามเราควรจะคารพการตัดสินใจของคนทั้งสองนะเออ…

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply