ภรรยาวัย 40 ปี ออกมาเล่าความน่ารักของสามีที่แปลงร่างเป็นฮีโร่มาช่วยเหลือยามคับขัน

Amy Betters-Midtvedt บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมาเล่าถึงความรักของสามีของเธอที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแสนนาน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังน่ารักเหมือนสมัยจีบกันใหม่ๆ

ครอบครัวแสนอบอุ่นของ Amy ประกอบด้วยเธอ สามีที่ชื่อว่า Todd และลูกๆ ที่น่ารักอีก 5 คนอาศัยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

 

 

Amy และ Todd ปัจจุบันอายุ 40 ปี ทั้งคู่พบรักกันตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจนมีลูก 5 คน แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

 

 

Amy ได้ออกมาแบ่งปันเรื่องราวความน่ารักของสามีของเธอในเพจ Hiding in the Closet with Coffee ไว้ว่า

“ฟังไว้ให้ดีหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลาย นี่เป็นเรื่องราวของอัศวินขี่ม้าขาวที่คอยมาช่วยเหลือหญิงวัย 40 ปีคนนี้ อัศวินคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือสามีของฉันเอง คนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพร้อมกับบัตรเครดิตของเขา ในยามที่ฉันช้อปปิ้งสิ่งของต่างๆ จนเต็มรถเข็น แต่ดันไม่มีเงินจ่าย เพราะว่ากระเป๋าตังของฉันดันหายไป หรือไม่ก็ลืมไว้ที่ไหนซักที่

เขาเดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้ม เขาเพิ่งจะลางานมาเพื่อช่วยเหลือ เขาพูดทั้งรอยยิ้ม ‘ที่รัก คุณไม่ต้องออกมาซื้อของตอนนี้ ผมบอกแล้วไงว่าจะพามาในสุดสัปดาห์นี้’ สำหรับคนหนุ่มสาว นี่อาจจะเป็นเรื่องราวที่ไร้สาระ แต่นี่แหละคือความรักของเหล่าคนแก่”

 

 

ถึงแม้ว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเป็นเพียงแค่เรื่องของภรรยาที่ช้อปปิ้งแล้วลืมกระเป๋าตัง แล้วมีสามีมาช่วย แต่บางทีมันก็เป็นเรื่องของความเอาใจใส่ของสามีที่มาช่วยเหลือภรรยาในยามคับขัน Amy เปรียบเปรยว่า นี่แหละคือรักแท้

 

 

นอกจากนี้เธอยังพูดถึงความน่ารักของสามีของเธออีกหลายๆ เรื่อง ทั้งการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เป็นสามีที่ดี และเป็น Super Dad ของเด็กๆ ทั้ง 5

ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบนี้ไม่ว่าใครๆ ก็คงใฝ่ฝันที่จะมี และผู้ชายดีๆ ไม่ได้มีแค่ในนิยาย

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply