ฝาแฝดหนุ่มวัย 19 ที่ดูเหมือนกันมาก จนชาวเน็ตพากันคิดว่านี่มันเป็นภาพตัดต่อหรือเปล่า!?

สิ่งที่เราได้เห็นจากคู่พี่น้องที่เป็นฝาแฝดกันก็คือ พวกเขาเกิดมามีใบหน้าที่คล้ายกันมาก แต่แน่นอน ไม่มีอะไรที่เหมือนกันเป๊ะๆ ถึงสองสิ่งบนโลกใบนี้ แม้แต่ฝาแฝดเองก็มีจุดที่เราสามารถสังเกตได้ว่าใครเป็นใคร

แต่สำหรับคู่แฝดหนุ่มที่เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักในวันนี้ บอกเลยว่ามันอาจจะทำให้หลายคนถึงขั้นขยี้ตาหลายรอบกันเลยทีเดียว เพราะพวกเขาเหมือนกันยันเงาถึงขนาดที่ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่านี่คือแฝดจริงๆ หรือเป็นการแต่งภาพด้วยโฟโต้ช้อปกันแน่…

 

 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Ahmed และ Abdullah ฝาแฝดหนุ่มวัย 19 ปี ได้กลายเป็นคนดังในทวิตเตอร์ไปชั่วข้ามคืน ภายหลังจากที่ Ahmed ได้โพสต์ภาพของเขาและ Abdullah ลงในโลกออนไลน์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบวันเกิดของพวกเขา

 

 

ในรูปถ่ายได้ปรากฏให้เห็นว่า ทั้งคู่ได้แต่งตัวในชุดเดียวกันเป๊ะ งานนี้เลยทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลไปในทันที โดยมีคนเข้าไปกดไลก์มากกว่า 61,000 ครั้ง และรีทวิตไปมากถึง 14,000 ครั้งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ภาพของ Ahmed และ Abdullah ยังทำให้ชาวเน็ตรู้สึกประหลาดใจกับรูปลักษณ์ของพวกเขาเป็นอย่างมาก อีกทั้ง แต่ละคนต่างก็ให้ความสนใจในเรื่องความเหมือนจนแยกไม่ออกของแฝดคู่นี้กันยกใหญ่

 

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาแสดงความเห็นว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นพี่น้องกันจริงๆ หรือว่าภาพทั้งหมดมันถูกแต่งขึ้นด้วยโปรแกรมโฟโตชอปกันแน่

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทาง Ahmed ก็ได้ออกมาโชว์หลักฐานเพื่อยืนยันให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้งว่า เขาและ Abdullah เป็นพี่น้องฝาแฝดกันจริงๆ และไม่เคยคาดหวังว่าภาพดังกล่าวจะกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์

 

 

เรียกได้ว่าเป็นคู่แฝดที่เหมือนกันมากตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจริงๆ

 

โอ้ววว แทบแยกไม่ออกเลยล่ะ

 

เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบฝาแฝดทั้งสอง สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ในทวิตเตอร์ @ahmedtwinkie และอินสตาแกรม abdullahtwinkie ได้เลย

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply