ท่านผู้นำคิมพาภรรยาปรากฎตัวต่อหน้าสื่อ พร้อมทัวร์โรงงานเครื่องสำอางในกรุงเปียงยาง

แม้ว่าส่วนใหญ่เวลาเราได้ยินข่าวเกี่ยวกับประเทศเกาหลีเหนือนั้นมักจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะสบายใจชาวโลกมากสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมรบ หรือการพัฒนาหัวรบนิวเคลียร์

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ท่านผู้นำคิมกลับพักเรื่องราวหนักๆ เอาไว้ก่อน หลังจากที่เขาได้เข้าชมโรงงานผลิตเครื่องสำอาง พร้อมกับสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีเหนือ

 

 

นาย Kim Jong-un ได้เข้าชมโรงงานผลิตเครื่องสำอางในกรุงเปียงยางพร้อมกับภริยาของเขานาง Ri Sol-ju  และมีข่าวว่าเธอนั้นได้ให้กำเนิดบุตรคนที่ 3 ของท่านผู้นำด้วยเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ปรกฏตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในงานฉลองการประสบความสำเร็จในทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีปหรือ ICBM และนอกจากนี้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาเธอยังได้เข้าร่วมงานเลี้ยงให้กับเหล่าช่างเทคนิคที่ทำการพัฒนาหัวรบนิวเคลียร์อีกด้วย

 

 

ทั้งสองแต่งงานกันในปี 2009 และจากการรายงานของสื่อเกาหลีใต้กล่าวว่านาง Ri นั้นเติบโตมาจากครอบครัวธรรมดาโดยพ่อของเธอเป็นนักวิชาการส่วนแม่ของเธอนั้นมีอาชีพเป็นแพทย์

นอกจากนี้นาง Ri ยังเคยไปเยือนประเทศเกาหลีใต้เมื่อปี 2005 ในฐานะผู้นำเชียร์ของทัพนักกีฬาเกาหลีเหนือในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชียอีกด้วย

ทางสำนักข่าวนักข่าวแห่งชาติของเกาหลีหรือ KCNA ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้ติดตามอื่นๆ นอกเหนือจากสตีหมายเลขหนึ่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นนาย An Jong-su รองประธานกรรมการพรรคกรรมกรแห่งเกาหลีเหนือ และผู้นำคนอื่นๆ ในพรรค รวมถึงนาง Kim Yo-jong น้องสาวของท่าผู้นำด้วยเช่นกัน

 

 

คณะกรรมการทั้งหมดได้เข้าตรวจสอบโรงงานดังกล่าวหลังจากที่ได้มีการปรับปรุงโรงงาน จากการรายงานของสำนักข่าวท้องถิ่น นาย Kim ได้กล่าวว่า “ที่นี่มีเครื่องสำอางที่มากมายและเต็มไปด้วยคุณภาพ แต่ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่สวยงามน่าใช้อีกด้วย มันเป็นเหมือนความฝันของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการความสวยความงาม”

 

 

ผู้นำคิมและน้องสาวของเขา กับผู้นำในพรรคกรรมกรแห่งเกาหลีเหนือ

 

จากการรายงานของสื่อในประเทศกล่าวว่าโรงงานแห่งนี้สร้างขึ้นมาเพื่อหวังให้ประชาชนในประเทศมีเครื่องสำอางดีๆ ใช้

 

ผู้นำคิมค่อนข้างที่จะพอในในคุณภาพของสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของโรงงานแห่งนี้

 

ที่มา dailymailmetro

Comments

Leave a Reply