เปรียบเทียบฉบับหนังกับคอมมิคของ The New Mutant จะเหมือนขนาดไหนลองดู!!

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น ได้มีการปล่อยตัวอย่างหนังจากตระกูล X-Men เรื่องใหม่ที่แปลกตาซะจนคนตกใจไม่คุ้นกับแนวทางสุดๆ (ใครยังไม่ได้อ่านตามได้ที่ “The New Mutants” หนัง X-Men เรื่องใหม่แนวสยองขวัญ ฉีกกฎหนังฮีโร่ทุกเรื่องที่เคยมีมา!!“)

โอเค เราเข้าใจว่ามันคือหนังแนวสยองขวัญ แต่เราก็ยังหนีไม่พ้นที่ว่ามันคือหนังจากตระกูล X-Men อยู่ดี และที่สำคัญมันก็จะมีการปูไปสู่จักรวาล X-Men ที่หนักไปทางการต่อสู้แน่ๆ

แต่หลายคนก็คงจะงงว่า เอ่อ ตัวละครในเรื่องเนี่ยเป็นใครมีพลังอะไร แล้วเทียบกับฉบับคอมมิกส์แล้วมันเหมือนกันหรือเปล่า ถ้าเพื่อนๆ มีคำถามนั้นอยู่ในหัวแล้วละก็ ไม่ต้องห่วงเรามีคำตอบมาให้แล้ว!!

 

Anya Taylor-Joy รับบทเป็น Illyana Rasputin หรือที่รู้จัดกันในชื่อ Magik

Illyana หรือ Magik นั้นเป็นสาวกลายพันธุ์สัญชาติรัสเซีย โดยในฉบับหนังกับคอมมิกส์นั้นมีทรงผมที่คล้ายกันเป๊ะๆ นอกจากนั้นสายตาก็คล้ายกัน ส่วนพลังของเธอนั้นจะออกไปทางพลังเวทย์มนต์ ซึ่งทำให้เธอเทเลพอร์ตและใช้เวทมนตร์ได้ด้วย

 

Maisie Williams รับบทเป็น Rahne Sinclair หรือที่รู้จักกันในชื่อ Wolfsbane

หลังจากที่เป็นสาวน้อยจากตระกูลหมาป่ากันไปแล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้เธอก็ยังรับบทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าหรือมนุษย์หมาป่าได้อีก แต่ปัญหาอยู่ที่เธอนั้นถูกเลี้ยงมาโดยบาทหลวงที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ความเชื่อเรื่องศาสนาเป็นภัยต่อพลังของเธอนั่นเอง

 

Charlie Heaton รับบทเป็น Sam Guthrie หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cannonball

ตามฉบับดั่งเดิมนั้น เขาเป็นลูกของคนเหมืองในรัฐเคนตักกี้ โดยพลังของเขาจะคล้ายๆ กับจรวด ซึ่งทำให้เขาสามารถบินได้รวมถึงพุ่งชนได้รุ่นแรงสมชื่อนั่นเอง

 

Henry Zaga รับบทเป็น Roberto da Costa หรือที่รู้จักกันในชื่อ Sunspot

ตัวละครตัวนี้เราจะคุ้นเคยกันมาแล้วใน Day of Future Past ซึ่งเขาจะเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังคล้ายกับพระอาทิตย์นั่นเอง

 

Blu Hunt รับบทเป็น Danielle Moonstar หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mirage

Mirage เป็นมนุษย์กลายเป็นพันธุ์ที่สามารถสร้างภาพลวงตาได้ตามชื่อของเธอ ส่วนตัวละครก็จะเป็นคนสัญญาติอเมริกัน ในฉบับคอมมิกส์ภายหลังเธอจะมีพลังของ Valkyries ด้วยนะ

 

Alice Braga รับบทเป็น Dr.Cecilia Reyes

คุณหมอในคลิปเปิดตัวที่เราดูแล้วคงจะคิดว่าเธอน่าจะเป็นตัวโกงแน่ๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เพราะเธอนั้นก็เป็นมนุษย์กลายพันธุ์เช่นกัน โดยเธอมีหน้าที่ช่วยเหลือให้เด็กๆ สามารถรับมือกับพลังของพวกเขาเอง

ส่วนพลังของเธอเป็นสายป้องกันอย่างเห็นได้ชัด โดยเธอจะสามารถสร้างสนามพลังมาป้องกันรอบๆ ตัวเธอได้

 

ใครอยากดูก็ต้องรอปีหน้านะจ๊ะ

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply