น้องหมาที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้กับคนส่งของ จนเจ้านายต้องใช้บริการของเขาบ่อยๆ

เรื่องราวสุดน่ารักของน้องหมาพิทบูลที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้กับคนส่งพัสดุจากบริษัท UPS จนทำให้เจ้าของมันจำเป็นต้องเลือกใช้บริการจากบริษัทนี้บ่อยๆ

เจ้า Lucy สุนัขพิทบลูที่ถูกรับมาเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์สัตว์ตั้งแต่ตอนที่มันอายุได้เพียงแค่ 12 สัปดาห์ เรื่องราวของมันกับ Paul คนส่งของจากบริษัท UPS นั้นเริ่มขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากที่เจ้าตูบกำลังนอนเล่นอยู่ในสนามหญ้าหน้าบ้านและได้พบกับชายคนดังกล่าว

 

 

Paul มักจะมีอาหารสุนัขติดไว้ในรถของเขาเสมอ เพื่อเอาให้เจ้าตูบในบ้านของลูกค้าที่เขาเอาของไปส่งให้ และนั่นจึงเป็นสาเหตุกที่ทำให้เจ้า Lucy และสุนัขตัวอื่นๆ สนิทสนมกับเขา แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง Paul กับเจ้า Lucy นั้นจะไม่เหมือนกับสุนัขตัวอื่นๆ ทั้งสองดูจะสนิทกันมากเป็นพิเศษ

“มันเป็นสัญญาณที่ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้า Lucy ได้ยินเสียงของรถบรรทุกของ Paul มันจะรีบวิ่งไปรอที่ประตูเลย และเมื่อไหร่ที่เราเปิดประตูออกไปมันก็จะรีบวิ่งเข้าไปหาเขาทันที” คุณ Stephanie Heer เจ้านายของ Lucy กล่าว

 

 

ฮั่นแน่!! รู้นะว่าอยากได้อะไรพี่ Lucy

 

ทางครอบครัวของ Lucy จึงเลือกที่จะสั่งของออนไลน์และใช้บริการของพวกเขาบ่อยๆ เพื่อให้มันได้มีโอกาสพบกับ Paul มากขึ้น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณ Paul มาส่งของและพวกเขาไม่อยู่บ้าน ชายหนุ่มจะวางขนมสำหรับเจ้าตูบไว้บนกล่องสินค้า

ทั้งสองรู้จักกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และมิตรภาพของทั้งคู่ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองเป็นเพื่อนซี้ทีดีต่อกันมาก และ Paul ก็มักจะบอกเจ้านายของ Lucy ว่าเจ้าตูบตัวนี้มีความหมายกับเขามากแค่ไหน

 

 

 

“Paul รักมันมาก เขามักจะเอาอาหารมาให้ Lucy เสมอ และมันดูร่าเริงมากๆ เมื่ออยู่กับเขา และทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่แสนดีซึ่งกันและกัน” เจ้านายของ Lucy กล่าว

ทั้งสองเหมือนเพื่อนซี้ที่ไม่อาจแยกออกจากกันได้ และทางครอบครัวของเจ้าตูบเองก็ยินดีที่จะใช้บริการของ UPS เพื่อให้ทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยๆ

 

เจ้า Lucy ในชุดคนส่งของ UPS และคุณ Paul คู่หูของมัน

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply