ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ แฟนเพลงร่วมร้อง In The End ส่งท้ายให้ Chester Bennington

ถือว่าเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความทรงจำของเหล่าสาวก Linkin Park กันเลยทีเดียว ในงานคอนเสิร์ตรำรึกถึงอตีดนักร้องนำที่จากไปอย่าง Chester Bennington ที่ Hollywood Bowl ในลอสแองเจลิส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา

โดยในงานได้มีเพื่อนๆ ศิลปินมามาที่ได้ร่วมขึ้นแสดงไม่ว่าจะเป็น Blink-182, System Of A Down และ Jonathan Davis จากวง Korn

และหนึ่งในไฮไลต์สำหรับงานคอนเสิร์ตนี้นั่นก็คือการร่วมร้องเพลง In The End ของเหล่าแฟนเพลงเพื่อเป็นการรำรึกถึงอดีตฟร้อนต์แมนผู้ล่วงลับ

 

 

โดยทาง Mike Shinoda หนึ่งในสมาชิกของวงได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร KROQ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “พวกเราในวงมีความกลัวนิดหน่อยที่จะขึ้นเวที แต่ผมจะขอเป็นตัวแทนของพวกเราที่จะพูดบางอย่าง เรารู้ว่าพวกเรากำลังทำอะไรกันอยู่ และรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องจะร่วมรำลึกถึง Chester “

Shioda ยังได้เผยอีกว่าผู้ที่มีส่วนในการผลักดันให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นได้นั่นก็คือ โปรดิวส์เซอร์ชื่อดังอย่าง Rick Rubin นั่นเอง

นอกจากนี้ Shioda เองยังได้พูดถึงความรู้สึกแฟนเพลงที่มีต่ออดีตเพื่อนร่วมวงของเขาอีกว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมาก พวกคุณเหมือนเปรียบเหมือนกำลังใจของพวกเรา Chester คงจะมีความสุขมากๆ เขาโชคดีจริงๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้คือคอนเสิร์ตเพื่อเขาจริงๆ “

 

 

ไปชมงานคอนเสิร์ตนี้กันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลย… ส่วนเพลง In The End อยู่ช่วง 2 ชั่วโมง 28 นาทีนะฮะ

 

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply