ตำรวจจับกุม “แมวเหมียว” จากใต้ท้องรถ เจ้าตัวไม่ยอมสารภาพ คาดแอบหาที่อุ่นๆ นอน

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นในประเทศจีน หลังจากที่เจ้าเหมียวจรจัดตัวหนึ่งได้แอบย่องเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถคันที่จอดอยู่บริเวณริมทางเท้าในประเทศจีน

เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกตัวมายังที่เกิดเหตุเพื่อทำการจับกุมเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ทันทีหลังจากที่เจ้าของรถได้ยินเสียงร้องของมันดังออกมาจากรถหลังจากที่เขากำลังจะสตาร์ทเครื่อง

 

แต่ดูเหมือนว่าพี่เหมียวของเราจะไม่ยอมออกมาดีๆ งานนี้เลยต้องใช้ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และช่างซ่อมรถกันเลยทีเดียว!!

 

และหลังจากที่ใช้ความพยายามในการเกลี้ยกล่อมกันอยู่นาน ในที่สุดเจ้าเหมียวน้อยเจ้าปัญหาก็ยอมออกมาโดยละมุนละม่อน และเมื่อถามถึงจุดประสงค์ในครั้งนี้ เจ้าเหมียวน้อยของเราได้แต่ส่ายหัวและร้องเหมียวๆ อย่างเดียว จนเจ้าหน้าที่ไม่แน่ใจว่านี่คือการปฏิเสธหรือว่ามันอยากกินข้าวกันแน่!!

อย่างไรก็ตามได้มีการคาดการณ์ว่าเนื่องจากขณะนี้ในประเทศจีนกำลังเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว และในหลายๆ พื้นที่กำลังประสบปัญหากับอุณหภูมิที่ลดต่ำลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่อย่างมากและรวมถึงพวกแมวจรจัดเองด้วย

และการที่เจ้าเหมียวจรจัดตัวนี้เข้าไปแอบในท้องรถนั้นก็เพราะว่ามันอาจจะต้องการหาที่อุ่นๆ นั่นเอง

 

 

ฮั่นแน่!! ในที่สุดก็ยอมออกมาแล้วสินะ

 

แต่นอกจากเจ้าเหมียวตัวนี้ก็ยังมีเพื่อนๆ ของมันอีกจำนวนมากเลยเช่นกันที่ได้เข้าไปแอบอยู่ตามส่วนต่างๆ ของรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นในล้อ

 

หรือแม้แต่ในท่อไอเสียเหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้

 

แหม่…เนียนเลยนะ!!

 

ออกมานะเจ้าเหมียว!!

 

มองไรพวก ไม่ได้เข้ามาขโมยอะไรซักหน่อย แค่อยากหาที่อุ่นๆ เท่านั้นเอง!?

 

และในช่วงใกล้หน้าหนาวแบบนี้ หลายๆ คนอาจจะเคยเจอเหล่าน้องแมวหรือสัตว์ตัวเล็กๆ ที่แอบมาใช้ใต้ท้องรถยนต์ของเราเป็นที่หลบหนาว ดังนั้นแล้วก่อนที่จะออกรถลองเช็คดูดีๆ ก่อนล่ะ

 

ที่มา China Xinhua News

Comments

Leave a Reply