ชม Gif สุดฮาที่อธิบายว่า 10 ระดับความเจ็บปวดของ ‘ผู้ชาย’ มันมีอะไรกันบ้าง?

ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับทั้งร่างกายและจิตใจเราเคยคิดกันบ้างไหมว่าเรื่องอะไรที่ทำให้เราเจ็บมากที่สุด? วันนี้ #เหมียวตะปู จึงมาชวนเพื่อนๆ ไปดู 10 ระดับความเจ็บของหนุ่มๆ กัน

ภาพ Gif ระดับความเจ็บปวดที่นำมาให้ดูเป็นของยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อ Eden Ang ที่โพสต์ไว้ในวันที่ 5 เมษายน 2016 ซึ่งบอกเลยว่ารีแอคชั่นแต่ละอันของเขาเวอร์วังอลังการและทำให้เราค้องหลุดหัวเราะออกมาอย่างแน่นอน

เขาได้เรียงจากระดับน้อยที่สุดไปหามากที่สุดเอาไว้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันมีอะไรบ้าง

 

ระดับ 1 มือถือตกใส่หน้า

หากใครชอบเล่นมือถือขณะที่นอนอยู่บนเตียง ก็คงจะเคยเจอกับเหตุการณ์นี้มาบ้าง ตกลงมาทีนี่เจ็บจนคิดว่าดั้งยุบลงไปแล้วยังไงยังงั้น

 

ระดับ 2 เดินเหยียบเลโก้

บางครั้งอาจไม่ใช่ตัวต่อเลโก้แต่เป็นพวกเศษเล็กเศษน้อยที่มีลักษณะแข็ง ก็สามารถทำให้เราต้องเอามือกุมเท้าร้องโอดโอยได้เหมือนกัน

 

ระดับ 3 เตะขอบเตียง

ไม่ว่าเป็นโต๊ะ เตียง ตู้ หรือโซฟาหากมีขอบด้านล่าง เราก็ควรระวังเท้ากันให้ดีๆ หน่อย เพราะหากเผลอเตะเข้าไปอาจทำให้น้ำใสๆ ไหลออกจากตามาได้เลย

 

ระดับ 4 หน้าแข้งชนขอบ

นอกจากเท้าก็ยังมีอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญที่ชอบชนขอบบ่อยๆ นั่นคือหน้าแข้งของเรา โดยเฉพาะเวลาตื่นนอนมาแล้วรีบๆ มันก็อาจไปชนเข้ากับปลายเตียง จนเกิดเป็นความเจ็บปวดที่คนอื่นไม่มีวันเข้าใจ

 

ระดับ 5 บอลชนนิ้ว

หากใครเคยเล่นบาสหรือรับบอลต่างๆ คงสามารถเข้าใจความเจ็บปวดระดับนี้ได้เป็นอย่างดี บางครั้งเวลาโดนเข้าไปหนักๆ อาจทำให้นิ้วซ้นหรือเล็บฉีกได้เลย

 

ระดับ 6 กระดาษบาด

ความเจ็บระดับนี้สามารถทำให้เราเลือดตกยางออกกันได้อย่างง่ายดาย ใครจะไปคิดว่ากระดาษจะสามารถทำร้ายเราได้รุนแรงขนาดนี้

 

ระดับ 7 คอมพิวเตอร์เกิดความผิดพลาด

คอมพิวเตอร์ของเราบางครั้งอาจเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมาโดยที่ไม่ได้นัดหมายกับเราไว้ก่อน ที่เจอกันบ่อยมากก็คืออาการที่เราเรียกกันว่าจอฟ้า ซึ่งหากใครไม่ได้เซฟงานเอาไว้ก่อนก็ทำใจพิมพ์ใหม่ได้เลยนะ

 

ระดับ 8 โดนเหยียบรองเท้าใหม่

รองเท้าใครใครก็รัก ยิ่งถ้าเราเพิ่งซื้อมาใหม่เราก็ยิ่งไม่อยากให้ใครมาทำร้ายมัน พอโดนเหยียบลงไปไม่ได้เจ็บกายมากที่สุดหรอกนะ แต่ดวงใจของเรานี่แทบจะสลายไปเลย

 

ระดับ 9 มือถือตก

ความเจ็บปวดนี้ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็สามารถเข้าถึงได้ เมื่อสมาร์ทโฟนสุดที่รักของเราตกพื้นทีไรใจหายทุกที แล้วถ้ายิ่งคว่ำหน้าลงไปก็จะทำให้ลุ้นกันอีกว่าจอแตกหรือไม่แตก ระทึกดีจริงๆ

 

ระดับ 10 เฟรนด์โซน

ไม่ว่าจะเป็นเฟรนด์โซนหรือบราเธอร์โซนก็ไม่มีหนุ่มๆ คนไหนอยากเป็นกันหรอก เพราะนั่นหมายความว่าผู้หญิงที่เราชอบดันมองเราเป็นแค่เพื่อน หรือไม่ก็พี่ชายน้องชายเท่านั้น โถ่วชีวิตช่างน่าเศร้า.. พาเราขึ้นเมรุไปเผาเลยก็ได้ถ้าจะทำกันขนาดนี้

 

คลิปฉบับเต็มกับรีแอคชั่นสุดฮาของพ่อหนุ่ม Eden

 

ที่มา: Eden Ang

Comments

Leave a Reply