12 ประสบการณ์ความเฟล ที่หากเจออย่างนี้เข้าไปก็คงจะรู้สึกฮากันจนน้ำตาไหล

ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดา จนบางครั้งความฮามันก็จะตามมาด้วย!!

ความเฟลสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ทุกเวลาจริงๆ จึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นหรือเจอสิ่งนั้นในชีวิตประจำวัน  และมันก็อาจมาพร้อมกับความตลกจนต้องทำให้เราหัวเราะออกมา

เช่นเดียวกันกับชาวเน็ตกลุ่มนี้ที่ได้ออกมาแชร์เรื่องราวสุดเฟลของตัวเองที่เราไม่รู้ว่าควรจะหัวเราะหรือควรสงสารพวกเขากันแน่…

 

ความเฟลของเจ้าของแมว

 

ชายหนุ่มเห็นว่าแมวดำที่ตัวเองเลี้ยงไว้มีอาการป่วย เขาจึงรีบพามันไปหาสัตวแพทย์และต้องเสียเงินไปมากกว่า 4,000 บาทสำหรับค่าตรวจและค่ายา แต่ต่อมาเขาก็ได้รู้ว่าเจ้าตัวที่พาไปรักษานั้นมันไม่ใช่แมวของเขา!! เพราะว่าแมวของเขาจริงๆ เพิ่งกลับเข้ามาที่บ้านหลังจากหายตัวไป 5 วัน..

จนกระทั่งสาวข้างบ้านได้มาถามหาแมวดำที่หายไปของเธอ ชัดเจนเลยว่าเจ้าแมวตัวนั้นต้องเป็นของสาวคนนี้แน่นอน เขาจึงบอกเธอไปว่า “ผมไม่เห็นนะครับ ที่นี่มีแต่แมวของผม” อย่างว่าแหละนะเสียเงินไปตั้งเยอะ ใครจะยอมให้ง่ายๆ ล่ะ(ล่ะ เสียงต่ำ) แต่สุดท้ายเมื่อมันหายดี เขาก็พามันกลับไปคืนเจ้าของแต่โดยดี

 

นาฬิกาปลุกไม่ยอมทำงาน

 

ก็สงสัยมาตั้งนานว่าทำไมมันไม่ยอมปลุกตอน 9.30 แต่สงสัยเขาจะลืมไปว่าเครื่องคิดเลขมันตั้งปลุกไม่ได้!!

 

เข้าใจผิดเพราะว่าตัวเล็ก

 

หญิงสาวในภาพมีชื่อว่า Baroness Michelle เป็นชาวสก็อตแลนด์ โดยเธอได้เข้าร่วมการประชุมทางธุรกิจที่ประเทศเวียดนาม และขึ้นพูดต่อหน้าคนกว่า 3,000 คน

หลังจากนั้นก็มีหนุ่มน้อยคนหนึ่งมาขอถ่ายรูปกับเธอ ด้วยความที่เธอเข้าใจผิดเธอจึงอุ้มเขาขึ้นมาเพราะคิดว่าเขาเป็นเด็ก ทั้งที่ความเป็นจริงชายคนนี้อายุ 22 ปีแล้ว เป็นไอ้หนุ่มคนนี้คงจะเสียใจแย่

 

ตำรวจครับอย่าจับผม

 

เด็กน้อยวัย 2 ขวบเข้าไปเดินเล่นอยู่ใน LEGOLAND ดินแดนแห่งเลโก้ สงสัยจะรู้สึกอินกับที่แห่งนี้มากไปหน่อยและไม่รู้ว่าไปทำอะไรผิดมาหรือเปล่า ถึงได้ดูตกใจเมื่อเจอตำรวจจนต้องยกมือขึ้นเหนือหัวเลยทีเดียว

 

ชายผู้ติดคุกฟรีๆ ไป 3 วัน

 

Ross Lebeau อายุ 24 ปีถูกจับไปนอนในคุกถึง 3 วันเพราะความซวย ตำรวจดันไปเข้าใจผิดคิดว่าทรายที่ไว้ใช้ใส่กระบะขี้แมวเป็นเศษผลึกของยาเสพติด?! เข้าใจผิดหนักเกิ๊นนน

ทรายดังกล่าวถูกใส่เอาในถุงเท้าที่วางอยู่ภายในรถของเขา พกไว้เพื่อป้องกันไม่ให้กระจกเป็นฝ้าเท่านั้นเอง

 

ประตูรถที่ไม่เหมือนใคร

 

สีแดงเหมือนกันเด๊ะ มุมโค้งของประตูก็ดูเหมาะเจาะ แต่เรื่องขนาดมันไม่ใช่!! รู้สึกได้เลยว่าถ้าจอดทิ้งไว้ซัก 2 ชั่วโมงรถคงหายแน่ คราวหลังก็ไปให้ช่างเขาวัดขนาดดูดีๆ นะ

 

การทำคุกกี้ตอนเมา

 

เวลาเราเมาจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก็อาจรู้สึกหิวกันบ้าง แต่จะให้มาทำอาหารในเวลานั้นมันก็คงจะไม่ใช่ ไม่อย่างนั้นเราอาจได้กินคุกกี้หน้าไส้กรอกแบบนี้

 

รองเท้า 2 ข้าง 2 สไตล์

 

ใส่ตอนแรกเธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอไปถึงที่ทำงานเท่านั้นแหละ เซอร์ไพรส์!! แต่เอาจริงๆ ก็ดูมีสไตล์ไปอีกแบบนะ และอย่างน้อยสีมันก็ยังคล้ายๆ กันอยู่แหละ

 

ช่องใส่มือถือภายในรถ

 

เมื่อพี่ชายขึ้นรถและบอกว่าช่องใส่มือถือของเขามันดูแปลกๆ นะ เขาจึงส่งภาพนี้มาให้น้องของเขาดูก่อนที่จะถูกแชร์ลงในโลกโซเชียล โถ่ววว.. คุณพี่ชายนั่นมันช่องใส่เทป

 

ชายผู้อยากไปเที่ยวซิดนีย์

 

ชายคนนี้อยากจะไปรับแสงแดดที่ประเทศออสเตรเลีย มากๆ เขาจึงซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อตรงไปยัง Sydney แต่เมืองที่เขาไปกลับไม่ได้อยู่ในออสเตรเลีย แต่มันไปอยู่ในแคนาดาแทน?! เพราะชื่อเมืองดันมาเหมือนกันซะได้

จากที่จะไปเจอกับแสงแดดเลยเปลี่ยนไปเป็นได้เล่นหิมะซะแทน เรียกว่าหนีหนาวไปเจอหนาวกว่าสินะเนี่ย

 

หนุ่มน้อยสุดเซ็ง

 

เหตุผลที่หนุ่มน้อยทำหน้าเซ็งขนาดนี้ก็เพราะ คุณแม่ของเขาเผลอไปจำวันผิดคิดว่าวันนั้นเป็นวันสำหรับการแต่งชุดนอน แต่ความจริงแล้วมันเป็นวันถ่ายรูปประจำปีต่างหาก หมดกันแทนที่จะเท่ซะหน่อย แต่อย่างน้อยในภาพ เจ้า SpongeBob ที่ติดอยู่บนเสื้อก็ยังดูมีความสุขนะ

 

คุณพ่อผู้จำลูกสาวตัวเองไม่ได้

 

หญิงสาวชาวอังกฤษได้แชร์คลิปวิดีโอที่พ่อเธอเป็นคนถ่าย โดยในตอนแรกคุณพ่อกำลังถ่ายผู้หญิงอีกคนเพราะคิดว่านั่นเป็นลูกของเขา จนกระทั่งลูกสาวที่แท้จริงเดินมา ทำเอาฮากันไปทั้งครอบครัว โถ่วคุณพ่อลูกสาวคนเดียวก็จำกันไม่ได้ซะแล้ววว

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply