รวมไอเดียชุดเดรสออกงาน ในคอนเซปท์ธรรมชาติเวอร์วัง ราวกับหลุดจากโลกเทพนิยาย!!

ทุกวันนี้เครื่องแต่งกายได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งเสื่อผ้าที่เน้นความแตกต่าง เน้นความทันสมัย เน้นแฟชั่นย้อนยุค หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าที่มีความเวอร์วังอลังการ

และนี่คืออีกหนึ่งคอสตูมที่จะมาสร้างความแตกต่างให้โลกของแฟชั่น ด้วยชุดเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติราวกับหลุดมาจากโลกแห่งเทพนิยายยังไงอย่างนั้น

 

 

ชุดเสื้อผ้าอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ได้รับการออกแบบและผลิตโดย Rachel Sigmon ซึ่งเป็นการแสดงให็เห็นถึงศิลปะบนเครื่องแต่งกายในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

 

 

Rachel ไม่ได้ทำเสื่อผ้าลักษณะนี้เป็นงานอดิเรก แต่นี่คืองานหรืออาชีพหลักของเธอ โดยได้จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Etsy ภายใต้ชื่อร้าน Posh Fairytale Couture

 

 

สำหรับความโดดเด่นของเสื้อผ้าเหล่านี้มักจะเน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ ทั้งสี ลวดลาย และสิ่งที่มาประดับบนเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ กิ่งไม้ขนาดเล็ก และอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เธอบอกว่าต้องใช้ความละเอียดและความประณีตสูงมาก

 

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ได้ใส่ชุดเหล่านี้คงจะมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่มีความลึกลับในโลกแห่งจินตนาการ แต่เวลาจะใส่ต้องเลือกสถานที่และเวลาด้วยนะ 

 

 

Rachel เป็นคนที่มีความหลงใหลในเรื่องเสื้อผ้ามาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งปี 2009 เธอเริ่มทำผ้าคลุมศีรษะ ก่อนจะพัฒนามาทำเป็นคอสตูมเต็มตัวจนทุกวันนี้

 

 

ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าลักษณะนี้ให้เช่ามากกว่าขาย แต่สำหรับ Rachel เธอรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมและไม่สุภาพสำหรับผู้ออกแบบและผู้ขาย เพราะคุณได้ใส่ชุดนั้นไปแล้ว เมื่อใส่จนพอใจก็นำมาคืน เธอจึงตัดสินใจขายตั้งแต่แรกแทนที่จะให้เช่าเหมือนคนอื่นๆ

 

.

.

.

.

 

ลองใส่ชุดแบบนี้ออกงานสิ รับรองคนอื่นตายหมด แต่สิ้นเดือนจะมีเงินกินข้าวไหม.. อันนี้ก็ไม่รู้ด้วยนะ!!!

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply