ยิ้มจนได้ดี! หมาจรจัดตัวหนึ่งที่มีรอยยิ้มสวยเหมือนนางงาม หาบ้านได้โดยมีผู้ต่อคิวรับเลี้ยงเป็นร้อย

การมีรอยยิ้มอยู่เสมอมักจะเป็กบุคลิกภาพที่ดี คุณลองคิดดูสิว่ารอยยิ้มสามารถนำอะไรมาสู่คุณได้บ้าง สำหรับบางคนอาจจะเป็นเรื่องการงาน บางคนอาจจะได้รู้จักคนใหม่ๆ แต่คงไม่มีใครเหมือนรอยยิ้มของหมาตัวนี้ที่ทำให้มันได้บ้านใหม่

เจ้าหมาสีน้ำตาลอมดำตัวนี้มีชื่อว่า Cheech ได้ปรากฎตัวขึ้นในองค์กรช่วยเหลือสัตว์ City of Waller Animal Shelter and Rescue ที่ตั้งอยู่ในรัฐ Texas ประเทศสหรัฐฯ อเมริกาเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา

และในวันถัดมาผู้คนนับร้อยได้ต่อแถวเพื่อที่จะรับเจ้า Cheech ไปเลี้ยงหลังจากเห็นภาพใน Facebook ที่เป็นภาพมันนั่งยิ้มตั้งแต่ปากถึงหูเลยทีเดียว

 

ยิ้มยังกะนางงาม

 

“หมาที่เรารับเข้ามาอยู่เมื่อวาน มันช่างเป็นหมาที่อารมณ์ดีซะจริง ฮ่าๆ รอยยิ้มของมันได้หลอกอาสาสมัครของเราหลายคน เพราะคิดว่ามันแยกเขี้ยวใส่ หมาตัวนี้นี่สุดยอดจริงๆ” Leah Sipe ผู้อำนวยการขององค์กรนี้กล่าวไว้พร้อมกับภาพที่เป็นไวรัลในอินเทอร์เน็ตตอนนี้

 

 

จากการสอบถามข้อมูลของผู้ที่ต้องการเจ้า Cheech ไปเลี้ยง ผู้ที่เหมาะสมที่สุดเป็นผู้หญิงที่ชื่อว่า Carrie ที่พึ่งเสียเจ้าหมาพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดของเธอไปด้วยโรคมะเร็ง และยังมีหมาอีกตัวหนึ่งชื่อว่า Dusty ที่ยังเสียใจกับการจากไปของเพื่อนมัน

เจ้า Dusty มีความหดหู่อย่างเห็นได้ชัดและยอมมันไม่กินข้าวทั้งวัน

“Carrie กับ Dusty มาเยี่ยมเจ้า Cheech ซึ่งมันก็ได้ทำความคุ้นเคยกับทั้งสองได้เป็นอย่างดี” ตัวแทนขององค์กรกล่าว

 

 

ดูเหมือนว่า Cheech จะหาบ้านที่เหมาะสมกับมันได้แล้ว ตอนนี้มันสมควรที่จะมีเรื่องให้ยิ้มแล้วล่ะ แต่ว่าองค์กรแห่งนี้ยังบอกอีกว่ามีหมาอีกหลายตัวที่รอให้มีคนรับไปเลี้ยง

 

.

 

สำหรับ Leah Sipe ผู้อำนวยการขององค์กรของที่นี่มีอาชีพเป็นตำรวจ โดยเธอออกช่วยเหลือสัตว์ที่ไม่มีที่อยู่ภายในเมือง Waller แห่งนี้พร้อมกับอาสาสมัครที่มีจิตใจรักสัตว์ เพื่ออยากที่จะช่วยสัตว์เหล่านี้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นนั่นเอง

 

ยิ้มสวยก็ดีงี้แหละ เนอะ ฮ่า

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply