“Rihanna” กับภาพเซตใหม่ในธีมราชินีแห่งอียิปต์บนปกนิตยสาร Vogue เริ่ดเว่อร์มากขุ่นแม๊!!

สำหรับ “Rihanna” ถือเป็นหนึ่งในซุปตาร์หญิงสุดฮอตคนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้ เพราะนอกเหนือจากการเป็นนักร้องที่มีเสียงอันทรงพลัง และได้สร้างผลงานเพลงที่ฮิตติดหูมากมายแล้ว

เธอยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในด้านแฟชั่นอย่างแท้ทรู ถึงขั้นเคยได้รับเลือกให้เป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายแบรนด์ดังมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งยังเคยกวาดรางวัลในด้านแฟชั่นและเครื่องแต่งกายมาแล้วกว่าหลายรางวัล ไม่ธรรมดาเลยอ่ะขุ่นแม่!!

 

 

แต่ผลงานล่าสุดของนักร้องสาว Rihanna ในวัย 29 ดูเหมือนน่าจะน่าสนใจ และน่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะครั้งนี้เธอได้มาพร้อมกับภาพเชตใหม่ในธีม Nefertiti ราชินีแห่งอียิปต์บนปกนิตยสาร Vogue Arabia

 

ภาพ Rihanna จากนิตยสารดังกล่าวถูกถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง Greg Kadel เธอมาในชุดเครื่องแต่งกายสุดหรูหรา จับคู่กับโค้ทสีน้ำเงินสุดเท่ พร้อมสวมมงกุฎจำลองให้เหมือนกับราชินี Nefertiti บอกเลยว่าดูทรงพลังมาก!!

 

สำหรับการถ่ายภาพเซพใหม่ล่าสุดนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่านักร้องสาว Rihanna ได้รับแรงบันดาลใจมาจากที่ไหน ใช่แล้ว!! รอยสักรูปองค์ราชินี Nefertiti ที่อยู่บริเวณข้างอกด้านซ้ายนั่นเอง

 

 

ทางด้าน Manuel Arnaut บรรณาธิการของนิตยสาร Vogue Arabia ได้ออกมาพูดถึงการถ่ายทำที่น่าตื่นเต้นว่า “Rihanna ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักร้องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิง ด้วยเพลงที่มีพลังและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเท่านั้น แต่เธอยังเป็นผู้สนับสนุนความหลากหลายอีกด้วย

และมงกุฎที่ถูกออกแบบโดย Faeth Millinery นี้ ทำให้ Rihanna ได้กลายเป็นเหมือนราชินีผู้ยิ่งใหญ่ที่ยังคงครองตำแหน่งราชินีที่โด่งดังที่สุดในอียิปต์”

 

 

สำหรับองค์ราชินี Nefertiti ผู้ปกครองอียิปต์เมื่อ 3,500 ปีก่อน ถือเป็นหนึ่งในราชินีของอียิปต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและทรงพลังมากที่สุด

ทั้งยังได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีแนวคิดสตรีนิยม และเป็นผู้ริเริ่มการปฏิรูปทางศาสนา รวมไปถึงเป็นผู้ที่แสดงให้ผู้ชายเห็นว่าในเวลานั้นสตรีมีอำนาจมากขนาดไหน และแน่นอนว่า Rihanna ก็เป็นเหมือนตัวแทนของ Nefertiti ในยุคปัจจุบัน

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply