สาวโพสต์ภาพ เทียบที่เมื่อก่อนชอบชายแต่ตอนนี้ชอบหญิง จุดกระแสให้คนเปิดเผยตัวตนมากขึ้น

ในทุกวันนี้นอกจากเพศชาย-หญิงก็มีเพศทางเลือกอีกมากมายอย่างชายชอบชาย หรือหญิงชอบหญิงและสังคมก็เริ่มจะยอมรับกันได้แล้ว แต่มีเคสของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยว่ามีแฟนเป็นผู้หญิงและได้จุดประกายให้คนในเน็ตที่เป็นแบบเดียวกัน ออกมาเปิดเผยตัวเองจำนวนมาก!!

นักเรียนสาวคนหนึ่งในรัฐฟลอริด้า ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้เธอกำลังคบเพื่อนสาวของตัวเองที่ชื่อว่า โดยเธอบอกว่าได้คบว่า Kirrin มาปีกว่าๆ แล้วแต่เพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อ 6 เดือนที่แล้วนี่เอง หลังเธอออกมาเปิดตัวก็มีคนให้กำลังใจเธอมากอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

Caitlin Crowley (ขวามือ) และแฟนสาวของเธอ Kirrin Chew (ซ้ายมือ)

 

และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Crowley ก็ได้ออกมาเปิดเผยรูปเก่าของเธอในตอนที่เธอไปงานเต้นรำกับชายคนหนึ่งที่ชื่อ ซึ่งตอนนี้เธอและเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ที่เธอนำรูปออกมาเปิดเผยเพราะว่าเธอขำตัวเองที่เปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงระยะเวลาแค่ 2-3 ปีมานี้

 

 

ด้วยความขบขันกันในกลุ่มเพื่อน เธอจึงตัดสินใจทำรูปเปรียบเทียบระหว่างรูปในอดีตกับรูปที่เธอเป็นในตอนนี้ จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

แต่เธอก็ย้ำอีกว่าเธอทำขึ้นเพื่อความขบขันในหมู่ของเพื่อนเธอเท่านั้น “มันมีความหมายในแง่เรื่องตลกระหว่างกลุ่มเพื่อนกับฉันเท่านั้นนะ เพราะว่าตอนนี้ฉันกับ Dylan ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ พวกเรายังนั่งหัวเราะรูปนี้ด้วยกันอยู่เลย” Crowley กล่าว

 

 

ต่อมารูปของเธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนที่คบคนเพศเดียวกันเริ่มออกมาเปิดเผยมากขึ้น โดยพวกเขากล่าวไว้ว่ารูปของ Crowley เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเปลี่ยนแปลงอะไรซักอย่างที่เก็บเงียบมานาน ยกตัวอย่างเช่น

Katy Nicholson ได้กล่าวไว้ว่า “ตลอดระยะเวลาสามปีที่อยู่ในโรงเรียน ฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นเพศอะไรกันแน่ และปีถัดมาฉันจึงตัดสินใจคบหากับแฟนสาวของฉันในปัจจุบัน”
โดยเธอได้พบคู่รักของเธอ Victoria Leggett บนแอพหาคู่เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ว่าเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ที่อพาร์ทเมนท์เดียวกันเมื่อเร็วๆ นี้เอง

Sydney Carlson สาวสวยอายุ 18 ปีจาก Florida กล่าวว่า “โดยปกติฉันออกเดทแต่เฉพาะกับผู้ชาย แต่ว่าในตอนนี้ฉันมีความสุขอย่างมากกับการได้คบหาแฟนสาวที่อยู่ในรูป”

 

หลังจากที่ Crowley รู้ว่ารูปภาพของเธอได้ทำให้คนบางคน ออกมายอมรับเพศสภาพของตัวเองนั่นทำให้เธอรู้สึกช็อคอย่างมากเลยทีเดียว “ถึงคนที่ยังแอบซ่อนอยู่และไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง นี่เป็นเวลาของคุณ คุณไม่ได้ตัวคนเดียวและคุณยังมีค่า” Crowley กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply