ให้ไวพี่น้อง… The Sims 3 ลดแหลก 75% ไม่ใช่แค่เกมหลัก แต่ภาคเสริมมันลดหมดเลยด้วย!!

ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม เกม The Sims ก็ยังเป็นหนึ่งในเกมโปรดของใครหลายคนเสมอ

แม้ปัจจุบันจะมาถึงภาค 4 แล้ว แต่ภาคแรกก็ยังถูกหยิบมาเล่นอยู่บ่อยครั้งไม่แพ้กันเลย เพราะความสนุกอันเป็นอมตะและดูดเวลาชีวิตของมันนี่แหละ!!

สำหรับใครที่ยังไม่มีภาค The Sims 4 หรือรู้สึกว่าราคาประมาณ 1,300 บาทมันแพงเกินไป ขอบอกข่าวดีเลยว่าวันนี้เกม The Sim 3 ลดกระหน่ำให้คุณเป็นเจ้าของได้อย่างสบายกระเป๋าแล้ว

 

ก็เพราะ Steam ไอ้เจ้าเว็บขายเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก (และคอยดูดเงินเราตลอดทั้งปีนี่แหละ) ตัดสินใจหั่นราคา The Sims 3 ลง 75%

คิดดูสิคุณผู้โช๊มมมมม จาก 559 บาท เหลือเพียง 139 บาท บางคนกินข้าวมื้อเดียวยังเปลืองเงินมากกว่านี้อีก ฮ่าๆ

 

นอกจากตัวเกมหลักแล้ว งานนี้ยังขนภาคเสริมมาลดราคาอีกมากมาย รวมถึงชุดบันเดิ้ลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น The Sims 3 Plus Showtime, The Sims 3 Plus University Life,  The Sims 3 Plus Pets  หรือกระทั่ง The Sims 3 Bundle ที่จัดภาคเสริมมาให้อีก 3 ภาค

 

ยัง ยังไม่พออีกเหรอ!? ได้…. ถ้าใครคิดว่าภาคเสริมแค่นั้นมันน้อยเกินไป ทาง Steam จัดลดแบบสะใจกันทุกภาคเสริมกันแบบ 75% ทั้งหมด ใครชอบภาคไหนก็เลือกซื้อภาคนั้นกันได้แบบมือเป็นระวิงเลย

 

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปกดดูได้ตามลิงค์ต่างๆ เหล่านี้เลยนะครับ (ขอบอกว่าเราไม่ได้ค่านายหน้าใดๆ ทั้งสิ้นหรอกกกกก ไม่ต้องกังวล -*-)

The Sims 3 ลดราคาจาก 640 เหลือ 160 (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงได้)

ภาคเสริมอื่นๆ ของ The Sims 3 ลด 75% เลยนะคุณผู้โช๊มมมมมม

 

อ๊ะ แล้วอย่าลืมล่ะว่าข้อเสนอเซลล์นี้จะหมดเขตวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!!

 

เอาล่ะ ก่อนอื่นสูดหายใจเข้าลึกๆ นะ ตั้งสติแล้วเช็คเงินในกระเป๋าก่อน อย่าให้ตัวเลข 75% มาบดบังสายตาให้ไฟลุก จนเผลอกดซื้อทุกภาคแบบไม่บันยะบันยัง ลองคำนวณเงินแล้วตั้งสติก่อนคลิกซื้อทุกครั้งนะจ๊ะ

มิฉะนั้นคุณอาจจะตกเป็นทาสของลอร์ด Gabe ดั่งที่หลายคนก็เคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วก็เป็นได้ ฮ่าๆๆ

 

เผื่อใครงง ท่าน Gabe เขาเป็นเจ้าของ Steam ที่ชอบมาดูดเงินเกมเมอร์ทั้งหลายนั่นเอง

by

Tags:

Comments

Leave a Reply