เพื่อนร่วมงานใจป้ำ ออกรถเซอร์ไพรส์ให้เธอ หลังเห็นว่าใช้เวลาเดินทางถึง 6 ชั่วโมง

ถือเป็นอีกหนึ่งราวดีๆ ที่จะสร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกออนไลน์ เมื่อเจ้านายและเพื่อนร่วมงานสุดใจป้ำ ทุ่มทุนควักเงินซื้อรถยนต์ให้กับหญิงผู้โชคดี เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เธอพยายามบากบั่นเดินทางมาทำงานไปกลับนานถึง 6 ชั่วโมงต่อวัน

 

 

วันที่ 26 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์รายงานว่า Linda Walton หญิงจากรัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถกลั้นน้ำตาแห่งความสุขเอาไว้อยู่

เมื่อ Krissy Marcellini Tammaro ผู้เป็นเจ้านายพร้อมกับเพื่อนร่วมงานจาก Pristine Clean & Organisation Services ในเมือง Cordova รวม 6 คน

ได้โผล่เซอร์ไพรส์ด้วยรถยนต์ Pontiac Grand Prix ปี 1998 ภายหลังจากที่พวกเขารู้ว่าเธอต้องเดินทางมาทำงานวันละ 6 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังได้ช่วยจ่ายค่าประกันรถยนต์ในเดือนแรก และเปลี่ยนยางใหม่ให้อีกด้วย

 

 

จากการรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ Linda มีช่วงเวลาในการเดินทางไปทำงานที่แสนจะยาวนาน โดยเธอจะเริ่มจากการนั่งรสบัสเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ต่อด้วยการเดินไปยังที่ทำงานซึ่งก็กินเวลานานถึง 40 นาทีเลยทีเดียว ยังไม่รวมตอนกลับบ้านด้วยนะ

และเมื่อเพื่อนร่วมงานได้รับรู้ว่า Linda ต้องเดินทางแบบนี้มาทำงานเป็นประจำทุกวัน นั่นจึงทำให้พวกเขารู้สึกเห็นอกเห็นใจเธอ อีกทั้งยังรู้ว่าแม่ของเธอก็เพิ่งจะเสียชีวิตไปได้ไม่นาน

ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงได้ตัดสินใจควักเงินในกระเป๋าเพื่อซื้อรถยนต์ให้กับเธอ เพื่อตอบแทนในความอดทน และอยากเห็น Linda มีความสุขที่สุด

 

 

หลังจากที่ได้รถยนต์คันใหม่ ดูเหมือนว่าการเดินทางที่แสนยาวนานจะสิ้นสุดลงสักที เพราะในตอนนี้ Linda สามารถขับรถมาเดินทางไปทำงานในระยะทาง 30 ไมล์ โดยใช้เวลาเพียง 25 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่ารถยนต์คันนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้

 

 

ภาพของ Linda ในขณะที่เดินไปกอดเพื่อนร่วมงานที่ได้รวมใจกันซื้อรถยนต์ให้กับเธอ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนประทับใจมากจริงๆ

 

ทางด้าน Krissy ได้ออกมาเผยว่า “ถ้าคุณรู้จัก Linda คุณคงอยากจะทำแบบนี้ให้กับเธอ เธอมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ มีความมุ่งมั่นที่จะเดินทางมาทำงานแม้จะใช้เวลานานมาก แล้วใครบ้างล่ะที่ไม่อยากจะตอบแทนคนแบบเธอ”

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply