โปรเกม LOL หัวร้อน ทะเลาะกับแฟนสาวพร้อมขู่ฆ่าขณะกำลังสตรีมสด จนถูกไล่ออกจากทีม

วันที่ 27 ตุลาคม 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า Li Wei Jun หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งในเกมว่า “Vasilii” หนุ่มชาวจีนโปรเกมจากทีม Newbee ที่ลงแข่งเกม LOL (League of Legends) ได้ถูกไล่ออกจากทีมของเขา ภายหลังจากที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทะเลาะกับแฟนสาวผ่านสตรีมสดขณะที่กำลังโชว์การเล่นเกม

 

 

จากการรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เริ่มขึ้นเมื่อแฟนสาวได้ออกมาแนะนำว่า เขาดูเคร่งเครียดเวลาที่เล่นเกมมากเกินไป ซึ่งมันอาจจะทำให้แฟนๆ ที่เข้ามารับชมคอมเม้นต์ด่าได้

ด้วยคำพูดนี้เองที่ทำให้หนุ่มรายนี้ได้แสดงอาการไม่พอใจอย่างหนัก ถึงขั้นระเบิดอารมณ์ออกมาด้วยความโกรธ พร้อมกันนี้เขายังได้ทำลายโต๊ะคอมพิวเตอร์ ดึงกล้องเว็บแคมทิ้ง และทะเลาะกับแฟนสาวด้วยถ้อยคำที่หยาบคายต่อหน้าชาวเน็ตที่กำลังชมสตรีมสดอยู่ในขณะนั้น

 

 

จากคลิปวีดีโอที่ถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ได้แสดงให้เห็นว่า ระหว่างที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงแฟนสาวของเขาก็ได้กรีดร้องออกมาเพราะ Vasilii ได้เริ่มตบตีเธอ

และถึงแม้ว่าเธอจะร้องไห้อย่างหนัก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เลย มิหนำซ้ำยังพูดขู่เธอด้วยว่า “ฉันจะตีเธอให้ตาย…ฉันจะฆ่าเธอ”

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เกิดเหตุได้ไม่นาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตัวนาย Vasilii ให้เข้าไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

 

 

ทางด้านชาวเน็ตที่อยู่ในเหตุการณ์ก็พากันตกอกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งคลิปวีดีโอตรีมสดของโปรเกมรายนี้ก็ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตหลายรายก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นต่อพฤติกรรมสุดเถื่อนของโปรเกมรายนี้กันอย่างมากมาย เช่น “ผมรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น”, “เธอแค่บอกว่าเขาเหมือนเด็กติดเกม ฉันหวังว่าเขาคือความล้มเหลวในชุมชนชาวเกมเมอร์ และไม่มีวันได้กลับมาเล่นอีก”

ที่มา : nextshark

Comments

Leave a Reply