ซู๊ดบะหมี่ดังๆ ไปเลย กับ “ส้อมลดเสียง” ที่คุณจะเอร็ดอร่อยไปกับการทานบะหมี่โดยไม่ต้องอายใคร

ในญี่ปุ่นนั้นการทานบะหมี่ถือว่าเป็นอาหารที่ต้องทานกันอยู่บ่อยครั้ง และเสียงที่เราคุ้นชินกันก็คือเสียงการซู๊ดบะหมี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวญี่ปุ่น แต่อย่างไรก็ตามเสียงการซู๊ดสุดอร่อยนี้อาจจะสร้างความหงุดหงิดให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมแดนอาทิตย์อุทัย

ในช่วงแห่งการตระเตรียมงานโอลิมปิกครั้งยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นนั้น แน่นอนว่าต้องมีการหลั่งไหลเข้ามาของชาวต่างชาติมากมาย ดังนั้นทาง Nissin จึงขอต้อนรับอุปกรณ์การกินสุดล้ำอย่าง “Otohiko!” ที่เป็นส้อมซู๊ดบะหมี่ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

เพื่อนๆ คงรู้สึกอายกันเบาๆ ใช่ไหมล่ะ ที่ต้องซู๊ดบะหมี่เสียงดังๆ เพราะความที่ยังไม่คุ้นชินกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น งั้นต้องลองนี้เลย Otohiko ส้อมลดเสียงเวลาซดบะหมี่!!

 

Nissin แบรนด์บะหมี่ที่เรารู้จักกันดี ได้เปิดตัวอุปกรณ์สุดล้ำที่เอาใจคอบะหมี่ นั่นก็คือส้อมสุดล้ำ Otohiko ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน

โดยจะมันจะจับเสียงซู๊ดของคุณแล้วส่งไปยังสมาร์ทโฟนเพื่อให้ส่งเสียงมาลบล้างเสียงซดบะหมี่ของคุณ

.

 

ทางผู้พัฒนานั้นได้เก็บตัวอย่างเสียงซดบะหมี่อย่างจริงจัง เพราะความดังของแต่ละคนไม่เท่ากัน จากนั้นก็นำข้อมูลมาทำ Data Mining เพื่อศึกษารูปแบบเสียงที่เกิดขึ้น จึงเกิดเป็นส้อมสุดไฮเทคอันนี้

 

Otohiko ทำมาจากพลาสติกคุณภาพดีที่ออกแบบให้ถือได้สะดวกเมื่อคุณทานบะหมี่ น้ำหนักรวมอยู่ที่ 110 กรัม มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว สามารถชาร์จผ่านสาย USB ได้ และใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

.

 

ส้อมอัจฉริยะอันนี้ผลิตเพียงแค่ 5,000 อันเท่านั้น และวางขายแค่ในประเทศญี่ปุ่น โดยมีราคาอยู่ที่ 14,800 เยน หรือประมาณ 4,300 บาท ใครที่อยากได้ทาง Nissin ก็จะเริ่มวางขายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

 

ไฮเทคแบบนี้ต้องซดบะหมี่ดังๆ แบบไม่ต้องอาบใครแล้วล่ะนะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply