โป๊ะเช๊ะ! ตำรวจพบโรงงานผลิตโคเคนเพราะลูกชายโทรไปแจ้งว่า “พ่อไม่เหมือนปกติ”

ขึ้นชื่อว่าเป็นยาเสพติดย่อมเป็นพิษเป็นภัยต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง แม้แต่เด็กที่ไม่ได้เสพยังทนไม่ไหวโทรไปบอกตำรวจว่า “พ่อไม่เหมือนปกติ” จนตำรวจมาค้นบ้านแล้วเจอโรงงานโคเคนเลยทีเดียว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษจากการมีหนูน้อยคนหนึ่งได้โทรศัพท์ไปหาตำรวจว่าพ่อสูดผงสีขาวๆ และดื่มเหล้าตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นที่บ้านของหนูน้อยคนนี้ซึ่งมีเจ้าของคือ Barry Dermott พ่อของเด็ก

 

 

การตรวจค้นในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบปืนลูกโม่.38 ซ่อนอยู่ในตู้ใต้บันไดและส่วนผสมในการทำโคเคนต่างๆ อย่างกรดบอริกอีก 18 กิโลกรัม น้ำตาลซูโครส  และผลจากการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์พบว่ารอยนิ้วมือบนปืนนี้เป็นของ Thomas Rowan ชายอายุ 24 ปี

 

 

โดยทนายความของ Dermott ได้บอกว่าลูกความของเขาเสพติดโคเคนและมีหนี้สินมากมายและด้วยเหตุนี้เขาจึงทำบ้านของตัวเองให้เป็นโรงงานผลิตยารวมทั้งเป็นที่เก็บอาวุธซะเลย

และต่อมาระหว่างให้การกับตำรวจเขาก็ได้สารภาพว่าเขามักใช้โคเคนและดื่มเหล้าในเวลาหลังเลิกงาน แต่ปฏิเสธที่จะบอกถึงชื่อลูกค้าที่มาซื้อยาจากเขา

ซึ่งโทษที่ Dermott ได้รับคือจำคุกเป็นเวลากว่า 6 ปี 2 เดือนในข้อหาใช้สถานที่เป็นโรงงานผลิตยาเสพติด และ Rowen ก็โดนจำคุกเช่นกันในข้อหาครอบครองอาวุธผิดกฎหมายเป็นเวลากว่า 7 ปี เลยทีเดียว

 

งานนี้บอกเลย เด็กเป็นพระเอกนะเนี่ย ฮ่าๆ

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply