เด็กหนุ่มวัย 18 ปี กลับมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ที่แท้จริงของตัวเอง หลังถูกรับเลี้ยงไปตั้งแต่แบเบาะ

โลกเปรียบดังโรงละครขนาดใหญ่ที่มนุษย์แต่ละคนต้องได้รับบทละครของตัวเอง ชีวิตของแต่ละคนเกิดมาไม่เหมือนกัน บางคนเกิดมารวยล้นฟ้า แต่อีกคนกลับจนจนแทบไม่มีข้าวกิน แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่สามารถกำหนดทิศทางของชีวิตของเราได้นั่นก็คือตัวเรานั่นเอง

เรื่องราวชีวิตที่เป็นเหมือนดั่งละครของ Tammy Oswalt คุณแม่ผู้ที่ต้องตัดสินใจยกลูกชายของตัวเองเพื่อให้ผู้อื่นนำไปอุปการะ

เมื่อ 18 ปี ที่แล้วหลังจากที่คุณ Tammy รู้ตัวว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เธอก็ประสบปัญหามรสุมชีวิต ทุกสิ่งพังทลายลงเมื่อคู่ชีวิตของได้ทิ้งไป พร้อมกับลูกสาวทั้งสอง เธอต้องสูญเสียทั้งงานและเกือบจะกลายเป็นคนไร้บ้าน

 

 

“รู้ดีว่า ครอบครัวก็ต้องอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ฉันไม่สามารถรักษามันไว้ได้” Tammy กล่าว

หลังจากนั้นไม่นานเธอก็คลอดลูกชายออกมาแล้วตั้งชื่อว่า Bruce คุณแม่ต้องตัดใจยกลูกของตัวเองให้คนอื่นเลี้ยงเพื่อไม่ให้ลูกน้อยต้องมาลำบากด้วยกัน

 

 

เด็กชาย Bruce ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Dylan ในระยะแรกเธอก็ยังติดต่อกับแม่บุญธรรมที่รับเลี้ยงลูกชายเธออยู่เสมอ แต่ระยะหลังมาเธอก็เลือกจะออกจากชีวิตลูกชายของเธอไปเงียบๆ ทั้งที่ในใจก็ยังรักอยู่ เธอหวังไว้ว่า หากมีโอกาสก็คงได้กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

 

เวลาก็ผ่านไป 17 ปี Dylan ก็ได้พบกับ Sammy Hewett พี่สาวของเขาผ่านทางโลกออนไลน์ พอได้รับรู้เรื่องราวแล้วทั้งสองก็วางแผนที่จะเซอร์ไพรส์แม่อย่างเงียบๆ

 

 

ในวันเกิดของ Tammy ลูกสาวก็ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปดินเนอร์พร้อมกับของขวัญวันเกิดที่เธอตามหามานานกว่า 17 ปี Dylan เดินเข้ามาด้านหลัง พอได้เจอหน้ากันทั้งสองก็โผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น

 

 

วินาทีที่แม่ลูกได้เจอกัน

 

การกลับมาพบกันของแม่ลูกครั้งนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องจากลูกน้อยไปนานแสนนาน ได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply