หญิงข้ามเพศเก็บสเปิร์มของตัวเองไว้เพื่อมีลูกของตัวเองในอนาคต ก่อนที่จะกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว

หนึ่งชีวิตของคนเราที่ได้เกิดมา การทำตามความฝันและความชื่นชอบของตัวเองเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายของชีวิตที่กำหนดไว้ว่าจะต้องทำให้ได้ เพื่อที่จะได้รู้สึกว่าการเกิดมาใช้ชีวิตในโลกนี้มีความคุ้มค่า

Lea Membrey อายุ 20 ปี ชาวเมือง Auckland ประเทศนิวซีแลนด์ สาวข้ามเพศผู้ที่มีร่างกายและจิตใจเป็นผู้หญิงเต็มตัว แต่เพศสภาพโดยกำเนิดนั้นเป็นชาย

 

 

เธอได้เล่าประสบการณ์ชีวิตของเธอว่า เธอได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นเกย์ตั้งแต่อยู่มัธยม แต่เธอไม่ได้ชอบผู้ชายเหมือนเกย์คนอื่น แต่เธอต้องการที่จะเป็นผู้หญิงมากกว่า

 

Lea ในวัยเด็ก

 

นอกจากนี้ Lea ยังโดนกลั่นแกล้งสารพัดจากเพื่อนร่วมชั้นด้วยการนำป้ายมาติดไว้ว่าเธอเป็นเกย์ และมันก็ยังฝังลึกอยู่ภายในจิตใจของเธอตลอดมา

 

 

เธอต้องทุกข์ทรมานภายในจิตใจอยู่เสมอว่า เธอต้องการที่จะเป็นผู้หญิงจริงๆ หรือเปล่า ความรู้สึกของเธอเริ่มสับสนบวกกับสภาพร่างกายที่เข้าสู่วัยเจริญพันธุ์มากขึ้น สุดท้ายเธอก็เลือกทำตามหัวใจของตัวเอง

 

 

เธอได้ทุ่มเทเงินในการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองมีความคล้ายผู้หญิงที่สุดทั้งเสริมหน้าอก เสริมริมฝีปาก ฉีดโบท็อกซ์ กำจัดหนวดขนด้วยเลเซอร์ เป็นจำนวนเงินประมาณมากกว่า 228,500 บาทจนสวยเช้ง อย่างกับผู้หญิงจริงๆ

 

 

นอกจากนี้ด้วยความที่มีจิตใจเป็นผู้หญิงแบบเต็มเปี่ยม เธอคิดไว้ว่าจะมีลูกตัวน้อยๆ สักคนในอนาคตและเด็กที่จะกำเนิดมานั้นก็ต้องเป็นลูกที่มี DNA ของเธอ

 

 

เธอเชื่อว่าในอนาคตความก้าวหน้าทางการแพทย์จะช่วยให้เธอมีลูกได้ Lea จึงเดินทางไปยังธนาคารสเปิร์มเพื่อเก็บน้ำเชื้อไว้จนถึงเวลาที่ทุกอย่างพร้อม ก่อนที่เธอจะกลายเป็นผู้หญิงแบบเต็มตัว

 

สเปิร์มของเธอจะถูกเก็บไว้ในคลัง จนถึงเวลาที่จะได้มีทายาทตัวน้อยให้เธอได้ทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ในอนาคต…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply