คุณป้าบังเอิ๊ญจองตั๋วนั่งเครื่องไปเมือง Crete ปรากฏว่ามีผู้โดยสารอยู่คนเดียว บันเทิงเลยสิฮะ

การได้ไปท่องเที่ยวโดยเครื่องบินเจทส่วนตัว คงเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆ ซึ่งแน่นอนว่าความฝันนี้ ต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อยเลย ถึงจะสามารถบินไปท่องเที่ยวในเครื่องบินสุดหรูพร้อมนั่งจิบไวน์เก๋ๆ บนเครื่องเพียงคนเดียว

แต่ด้วยความบังเอิญอย่างไม่น่าเชื่อ มีคุณป้าคนหนึ่งได้ตีตั๋วไปเกาะครีตซึ่งเป็นเกาะใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะกรีก ในราคา 46 ปอนด์ หรือเพียง 2,000 บาท ที่ในตอนแรกคิดว่าจะมีผู้โดยสารคนอื่นๆ นั่งเครื่องไปกับเธอซะอีก แต่ภายในเที่ยวบินนี้กลับมีคุณป้าเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวเท่านั้น

 

คุณป้า Karon Grieve อายุ 57 ปี เป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวในเครื่องบิน Jet2 ที่เดินทางจาก Glasgow ไปยัง เกาะ Crete ภายใน 4 ชั่วโมงของการเดินทางนั้น เธอได้รับการบริการแบบวีไอพีเพียงคนเดียวจาก 189 ที่นั่ง

เธอทราบว่าในเครื่องนี้มีการเช็คอินเพียง 3 คนเท่านั้น แต่อีกสองที่เหลือนั้นกลับไม่ได้มาขึ้นเครื่องมาด้วย ดังนั้นคุณป้าจึงเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวของเที่ยวบินสุดหรูนี้ เรียกได้ว่าโชคหล่นทับจริงๆ

 

เมื่อคุณป้าถึงที่หมายทางสายการบินก็ได้แจ้งว่าไม่ต้องรอโหลดกระเป๋าให้เสียเวลา คุณป้าสามารถที่จะถือกระเป๋าออกไปได้ทันที

มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกนะ ที่เที่ยวนี้จะมีผู้โดยสารน้อยแบบนี้ เพราะในปีที่แล้วเที่ยวบินนี้ก็มีผู้โดยสารเพียง 8 คนเท่านั้น

 

เธอกล่าวว่าเที่ยวบินในครั้งนี้เป็นอะไรที่เยี่ยมยอดมาก เพราะลูกเรือคอยไถ่ถามถึงความต้องการของเธออยู่เสมอ มีอาหารฟรี และเธอก็รู้สึกสะดวกสบายและสงบเป็นอย่างมาก ในช่วงระหว่างบินอยู่นั้นเกิดพายุและสายฟ้าฟาดขึ้น นักบินก็นำลูกเรือและฉันไปเฝ้าดูปรากฏการณ์นี้ ซึ่งมันมหัศจรรย์มาก

 

โฆษกของ JET2 กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บริการลูกค้าวีไอพีของเราอย่างคุณ Karon และ เที่ยวบินขาออกในฤดูกาลสุดท้ายเป็นเรื่องปกติที่จะมีการจองน้อยกว่าปกติ เราหวังว่าผู้โดยสารจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในเกาะครีต”

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply