ปล้นแบบแฟนซี!! โจรสวมหน้ากาก Stormtrooper ขณะกำลังปล้นโรงแรมแห่งหนึ่งในสเปน

ในภาพยนตร์เรื่อง Star wars จะมีตัวละครตัวหนึ่งที่เป็นที่คุ้นตาของใครหลายคนอย่าง Stormtrooper ซึ่งในเรื่องก็คือกองทหารเลวประจำกองทัพฝั่งตัวร้าย แต่ว่าในเมื่อไม่นานมานี้ได้มีคนสวมหน้ากากของตัวละครนี้มาปล้นโรงแรมแห่งหนึ่งซะอย่างนั้น

โดยผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นชาวอังกฤษคนหนึ่งอายุ 41 ปี ได้ก่อเหตุปล้นโรงแรมแห่งหนึ่งในเมือง Mijas ประเทศสเปน โดยเขาได้เงินไปทั้งหมดกว่า 1500 ยูโร (58,673 บาท) ซึ่งตำรวจพยายามแกะรอยชายในหน้ากากสุดน่ารักนี้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม และจับกุมได้ในทีสุด

 

ส่งเงินมานะเจ้ามนุษย์

 

ภาพจากในกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งสวมชุดสีดำและสวมหน้ากากของตัว Stormtrooper ข่มขู่พนักงานต้อนรับของโรงแรมด้วยอาวุธปิืน และบังคับให้ส่งเงินให้เขา

พนักงานคนนั้นก็ส่งเงินให้แต่โดยดี จากนั้นโจรคนนี้ก็รีบกวาดเงินทั้งหมดลงกระเป๋าอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ก็ดำเดินต่อไปจนถึงจุดที่กำลังจะหนีแต่ปรากฎว่าไปผิดทาง (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนนี้เขาเข้ามาจากทางไหน) จนพนักงานคนนั้นต้องบอกทางออกที่ถูกต้องให้แก่ชายคนดังกล่าว

 

จะหนีได้อยู่แล้วไปผิดทางซะงั้น

 

แต่ก่อนจะออกไปนาย Stormtrooper ก็ยังมีความรอบคอบอยู่ โดยเขาได้กลับมาที่เคาน์เตอร์และดึงสายโทรศัพท์ออกเพื่อป้องกันไม่ให้พนักงานคนดังกล่าวโทรแจ้งเหตุฉุกเฉินนั่นเองและได้ถามถึงทางออกอีกครั้งเพราะกลัวจะไปผิดทางอีก

ขณะที่ทางตำรวจของสเปนกำลังหาทางแกะรอยเจ้าทหารอวกาศคนนี้อยู่ ก็ได้รับรายงานว่ามีการปล้นในลักษณะเดียวกันนี้ เกิดขึ้นที่บ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่งในละแวกเดียวกันกับที่โรงแรมตั้งอยู่

 

เพื่อความชัวร์ต้องป้องกันซะหน่อย

 

และมาคราวนี้เจ้าโจรคนนี้เหมือนอยากจะเย้ยหยันตำรวจที่จับเขาเข้ากรงไม่ได้สักที เพราะว่าเขาสวมหน้ากากอันเดิมพร้อมกับเสื้อกั๊กที่เขียนคำว่า “Interpol” หรือองค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศนั่งเอง แหมช่างกล้าซะจริงๆ

แต่ว่าครั้งนี้เขาไปไม่รอดเพราะว่า คนที่อาศัยอยู่ในบ้านพักตากอากาศหลังนั้นได้ขวางไม่ให้ชายผู้นี้บุกเข้าไปในบ้าน และเขาก็ยอมแพ้ในที่สุด

ตำรวจได้เปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมกับคนที่จับมาได้ ปรากฎว่าคือคนเดียวกัน แต่ว่าชื่อของเขาไม่ได้รับการเผยแพร่ออกมา อย่างไรก็ตามเขาก็ได้ถูกคุมขังอยู่กับตำรวจแล้วล่ะ

 

ลองมาดูความพริ้วของ Stormtrooper กันดีกว่า

เป็นทหารอวกาศดีๆ ไม่ชอบอยากเป็นโจรก็จบสิจ๊ะ ฮ่า

 

ที่มา: dailymail

 

Comments

Leave a Reply