7 เรื่องราวที่เหล่า “สาวๆ ไบเซ็กส์ชวล” อยากบอก และจะทำให้คุณเข้าใจพวกเธอมากขึ้น

ในปัจจุบันนั้นมีการเปิดกว้างทางเพศมากขึ้น และทุกวันนี้ เรามีคำที่ใช้เรียกกลุ่มผู้คนที่มีรสนิยมทางเพศที่แตกต่างกันออกไปตามรสนิยมของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเกย์ ทอม หรือหญิง-ชายข้ามเพศ

และหนึ่งรสนิยมทางเพศที่เรามักจะคุ้นหูและได้ยินกันอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ ไบเซ็กส์ชวลนั่นเอง ซึ่งอย่างที่เข้าใจกันดีว่าไบเซ็กส์ชวลนั้นคือการหลงใหลผู้คนมากกว่า 1 เพศ แต่ผู้คนส่วนมากยังมีความเข้าใจผิดกับพวกเขาอยู่

ซึ่งวันนี้เราก็มีข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ 7 เรื่องราวของเหล่าสาวๆ ไบเซ็กส์ชวล ที่จะทำให้คุณเข้าใจพวกเธอมากขึ้น จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย…

 

 

1. พวกเธอไม่เคยต้องการกิจกรรมบนเตียงแบบเรา 3 คน

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีความสนใจในทั้งสองเพศ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอจะชื่นชอบกิจกรรมบนเตียงแบบ 3 คนหรอกนะ และสาวๆ ไบเซ็กส์ชวลก็มักจะชอบความสัมพันธ์แบบจริงจังมากกว่า

 

2. ไบเซ็กส์ชวลนั้นไม่ได้เป็นๆ หายๆ หรอกนะ!!

สาวๆ ที่เป็นไบเซ็กส์ชวลนั้นจะรู้สึกหัวเสียอย่างมากที่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนบอกพวกเธอว่ารสนิยมทางเพศของพวกเธอนั้นเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น ซึ่งอันที่จริงแล้วความชอบทั้งสองเพศของพวกเธอนั้นเป็นเรื่องที่จริงจังและมันจะอยู่กับเธอตลอดไป ถึงแม้ว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ตาม

 

3. สาวๆ ไบเซ็กส์ชวลไม่ใช่พวกชอบนอกใจนะ!!

ถึงแม้ว่าจะมีความเชื่อว่าสาวๆ ไบเซ็กส์ชวลนั้นอาจจะมีแนวโน้มที่จะนอกใจสูงเนื่องจากรสนิยมทางเพศของพวกเธอ แต่อันที่จริงแล้วเรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงเลย

 

4. พวกเธอมักจะเปิดเผยตัวตนกับคนที่รู้ใจ

เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอเจอคนที่รู้ใจ เธอจะยอมบอกพวกเขาเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของตัวเอง ซึ่งอันที่จริงนั้นสาวๆ ไบเซ็กส์ชวลไม่ได้มีเจตนาที่จะปกปิดตัวตนของพวกเธอหรอก แต่เธอแค่อยากที่จะบอกมันกับคนที่ยอมรับพวกเธอได้ก็เท่านั้นเอง

 

5. เธอไม่ได้คบใครเพียงแค่หวังเรื่องอย่างว่าเท่านั้นนะ

หลายๆ คนมักจะเข้าใจผิดว่าจริงๆ แล้วพวกเธอมีการเปลี่ยนคู่นอนบ่อย แต่ในความจริงแล้วความสัมพันธ์ของพวกเธอกับคู่รักนั้นค่อนข้างจะยืนยาวและไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย

 

6. เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอจะออกเดทกับใคร แทบจะไม่เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศเลย

นั้นก็เป็นเพราะว่าพวกเธอไม่เคยเลือกคู่เดทจากเพศ หรือว่ารูปลักษณ์ภายนอกเลย แต่พวกเธอเลือกที่จะให้ความใส่ใจกับคนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีมากกว่าการเฉพาะเจาะจงว่าจะออกเดทกับคู่รักที่เป็นเพศอะไร

 

7. และอันที่จริงรสนิยมทางเพศของพวกเธอนั้นบอกออกมาเป็นตัวเลขไม่ได้หรอก

แน่นอนว่าคุณไม่สามารถถามพวกเขาได้หรอกว่า พวกเธอเป็นไบเซ็กศ์ชวลกี่เปอร์เซ็นต์? และจริงๆ แล้วพวกเธอก็เป็นเพียงผู้หญิงที่มีรสนิยมทางเพศแตกต่างจากคนทั่วไปเท่านั้นเอง และมันอาจจะมากไปทางเพศชายหรือหญิงก็ได้ แต่มันไม่สามมารถนับเป็นตัวเลขได้หรอกนะ

 

ที่มา wittyfeed

Comments

Leave a Reply