แอบส่อง Romeo ลูกชายคนรองตระกูล Beckham ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อไม่แพ้พ่อกับพี่เลย

เมื่อพูดถึงบรรดาลูกชายสุดหล่อของเหล่าเซเลบคนดัง เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงหนุ่มๆ ตระกูล Beckham อย่างแน่นอน

เพราะแต่ละคนนอกจากจะเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ David และคุณแม่ Victoria Beckham แล้ว พวกเขายังมีทั้งความเท่ และหน้าตาที่หล่อเหลาไม่แพ้พ่อเลย อารมณ์ประมาณลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอะแกรร

 

 

โดยปกติแล้วเวลาที่สาวๆ นึกถึงลูกของเฮียเบ็ค คนที่มักจะถูกกล่าวถึงมากที่สุดก็คือ Brooklyn Beckham ใช่ไหมล่ะ แต่ก็อย่างว่าล่ะนะตอนนี้หนุ่ม Brooklyn เขาก็มีสาวอยู่ในใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ทำให้ชะนีน้อยอย่างเราๆ อกหักดังเป๊าะไม่รู้กี่ครั้งแล้วเนี่ยยยย

และเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ถ้าอย่างนั้นเราหยุดคนพี่เอาไว้ก่อน แล้วมายลโฉมน้องชายคนรองอย่าง Romeo Beckham ก็แล้วกัน บอกเลยว่าหนุ่มน้อยคนนี้ก็มีดีไม่แพ้พี่ชายของเขาเลยนะ แล้วคุณจะหลงรักทันทีที่ได้เห็นหน้า เชื่อเราสิ๊…

 

 

สำหรับ Romeo เป็นลูกชายคนรองของ David Beckham อดีตนักฟุตบอลชื่อดังที่ใครๆ ก็รู้จัก ปัจจุบันเขาอายุ 15 ปีแล้ว เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงวัยกำลังโตเลยล่ะ แถมนับวันก็ยิ่งฉายแววความหล่อออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอยู่เรื่อยๆ

 

งานนี้ไม่ให้หลงรักไม่ได้ซะแล้ว

 

นอกจากนี้ เขายังเคยมีผลงานในวงการด้วยนะ เพราะเมื่อตอนที่หนุ่ม Romeo อายุ 12 ปี เขาเคยออกมาปรากฏตัวในคลิปโฆษณาแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์ชั้นนำของอังกฤษอย่าง Burberry โดยการสวมบทเป็นนายแบบสุดเท่ซะด้วย

 

ต้องยอมรับเลยนะว่าลูกชายตระกูลนี้หน้าตาดีกันทั้งบ้านจริงๆ

 

ใครที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับหนุ่ม Romeo ถ้าอย่างนั้นมารับชมภาพของเขากันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

และนี่คืออินสตาแกรม romeobeckham ของเขา สาวๆ สามารถคลิกเข้าไปกดติดตาม หรือแอบส่องชีวิตในวันชิวๆ ได้เลยจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม romeobeckham

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน 

Comments

Leave a Reply