โรงพยาบาลในจีนให้เด็กเล่น ROV ขณะ “ขลิบกระปู๋” ได้ แถมมอบส่วนลดสุดพิเศษหากได้คะแนนสูง

เมื่อการขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศเป็นสิ่งที่ทำให้เด็กผู้ชายรู้สึกหวาดกลัว ด้วยเหตุนี้ ทางคลินิกบางแห่งในประเทศจีน จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดแหวกแนวที่จะช่วยทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายนั่นก็คือ การอนุญาตให้เล่นเกมบนมือถือได้ในขณะเข้ารับการผ่าตัดขลิบจู๋!!

 

 

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า คลินิกเอกชนสามแห่งในประเทศจีนได้เสนอส่วนลดสุดพิเศษในการผ่าตัดขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศเด็กชาย สำหรับคนที่สามารถเล่นเกม “King of Glory” หรือ  “ROV” จนได้คะแนนสูงถึงเกณฑ์ที่คลินิกตั้งไว้

และยิ่งไปกว่านั้น หากผู้เข้ารับการผ่าตัดคนไหนสามารถทำคะแนนได้สูงสุดก็จะได้รับการผ่าตัดแบบฟรีๆ ไปเลย โดยโปรโมชั่นส่วนลดค่าผ่าตัดนี้ได้เริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูพักร้อนของจีน ซึ่งโดยรวมแล้วกินเวลานานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

 

 

จากการรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ทั่วโลกออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอของเด็กชายคนหนึ่ง ที่กำลังเล่นเกมสุดฮิตอย่าง ROV บนมือถือ ขณะที่เข้ารับการผ่าตัดขลิบอวัยวะเพศ

ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้กลายกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ทั้งยังถูกทางเว็บไซต์ข่าวต่างๆ ของจีนนำไปตีข่าวอย่างรวดเร็ว

 

 

ภาพของหนูน้อยกำลังนอนเล่นเกมอยู่บนเตียงอย่างชิวๆ โดยในขณะนั้นทางแพทย์กำลังทำการผ่าตัดขลิบกระปู๋ให้กับเขา

 

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากคลินิกทั้ง 3 แห่งแล้ว ยังรวมไปถึงโรงพยาบาล Guigang Wuzhou ในมณฑลกว่างซีจ้วง, โรงพยาบาล Jiangjin Ren’ai ในฉงชิ่ง และโรงพยาบาล Baotou Jiuzhou Urology ทางตอนเหนือของจีน ก็มีข้อเสนอส่วนลดสุดพิเศษนี้อีกด้วย

 

 

โดยทางโรงพยาบาล Jiangjin Ren’ai ก็ได้ออกมาทำป้ายประกาศรายละเอียดการรับส่วนลดต่างๆ โดยระบุว่า ผู้ที่อยู่ในสถานะระดับ Silver จะได้รับส่วนลดขั้นต่ำ 200 หยวน (ประมาณ 990 บาท)

ในขณะที่ผู้ป่วยที่อยู่ในสถานะที่สูงสุดของเกม ทางโรงพยาบาลจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งปกติแล้วการขลิบอวัยวะในจีนจะเริ่มต้นที่ราคา 1,000 หยวน  (ประมาณ 5,000 บาท)

ทั้งนี้ ไม่มีการระบุแน่ชัดว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะมีอยู่โรงพยาบาลแห่งอื่นแต่อย่างใด

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply