น้องหมาที่เคยถูกรังแกมาก่อน ไม่ยอมเปิดใจรับใครเลย จนกระทั้งได้พบหนูน้อยคนนี้

เรื่องราวของเจ้า Nora น้องหมาสุดเศร้าที่โตมาพร้อมกับการถูกทำร้ายจากเจ้านายคนก่อน มันต้องอยู่กับความหวาดระแวงตลอดเวลา และกลายเป็นน้องหมาที่ไม่ไว้ใจใครเลย จนกระทั่งได้มาเจอเจ้าหนูน้อยคนนี้!!

“เราพาเจ้า Nora มาจากสถานสงเคราะห์สัตว์เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ก่อนที่เราจะมีเจ้าตัวเล็ก ถึงแม้ว่ามันจะเจอเรื่องราวเลวร้ายมาก่อน แต่เราก็มั่นใจว่ามันจะสามารถอยู่กับเราในบ้านหลังใหม่และมีความสุขได้” คุณ Elizabeth เจ้านายคนใหม่ของเจ้าตูบกล่าว

 

 

ครอบครัวของคุณ Elizabeth นั้นเป็นครอบครัวใหญ่ นอกจากเจ้า Nora แล้ว สมาชิกในครอบครัวเธอนั้นยังประกอบไปด้วยเจ้าเหมียว 3 ตัว ลูกๆ 3 คน และเจ้าตูบอีก 3 ตัว

และในความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านทั้ง 11 ชีวิต ดูเหมือนว่าเจ้า Nora นั้นจะเข้ากับเจ้าหนูน้อย Archie ลูกชายของ Elizabeth ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

เจ้าหนู Archie และเจ้า Nora

 

“Archie เป็นเด็กที่ร่าเริง และอารมณ์ดี เขาเข้ากันได้ดีกับสัตว์ทุกตัวในบ้าน และดูเหมือนว่าเขาจะสนิทกับเจ้า Nora เป็นพิเศษ เจ้าตูบเติบโตมาพร้อมกับความรุนแรง ดังนั้นมันจึงค่อนข้างที่จะระแวงทุกๆ อย่าง แต่สำหรับลูกชายของเรานั้นมันกลับไม่มีอาการหวาดกลัวเลย” คุณ Elizabeth กล่าว

 

2 เพื่อนซี้ที่ไม่ยอมห่างกันเลย

.

.

 

“ทั้งสองเป็นเหมือนเพื่อนซี้กัน ในตอนที่ Archie อาบน้ำ เจ้า Nora จะรอเขาอยู่ด้านนนอกจนกว่าลูกชายของฉันจะออกมา และเวลาที่ฉันให้นมเจ้าหนูน้อย Nora ก็จะคอยมาอยู่ใกล้ๆ ด้วยเช่นกัน” คุณ Elizabeth กล่าว

คุณแม่ลูก 3 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้าหนูน้อยและเจ้าตูบลงบนอินสตราแกรม และตอนนี้ความน่ารักของทั้งสองก็ได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอย่างมาก โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คนแล้ว

 

.

 

ถึงแม้ว่าจะเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆ มา และหวาดระแวงกับทุกๆ อย่าง แต่เมื่อได้เจอครอบครัวของคุณ Elizabeth ชีวิตของเจ้าตูบก็เปลี่ยนไป

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ช่างเป็นภาพที่น่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ย และสำหรับใครที่อยากชมความน่ารักของทั้งคู่เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมกันได้ที่อินสตราแกรม wellettas กันได้เลย…

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply