ตามส่องวิถีเน็ตไอดอลรัสเซีย จ่ายเศษเงินเช่าเครื่องบินเจ็ท เพื่อถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียล!!

สำหรับใครที่มีอินสตาแกรม คุณอาจจะเคยเข้าไปตามส่องวิถีชีวิตคนรวยจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย โดยพวกเขามักจะอัพเดทภาพไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันของตัวเองอยู่เสมอ

และนั่นก็ทำให้เราเกิดความคิดเข้ามาในหัวว่า ทำไมคนเหล่านี้ถึงเกิดมาโชคดีเหลือเกิน บางคนก็ร่ำรวยซะจนซื้อเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเลยก็มี แหม!! คิดแล้วมันน่าอิจฉาชะมัด อยากมีเครื่องบินส่วนตัวบ้างอะแกรร

 

 

แต่เดี๋ยวก่อนภาพที่คุณเห็นในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ก หรือ อินสตาแกรมนั้น มันอาจเป็นภาพลวงตาที่ทำให้เราหลงเชื่อว่าผู้คนเหล่านั้นร่ำรวยจริงๆ ก็เป็นได้

และนี่คือภาพจากอินสตาแกรม Privatejetstudio ที่ได้แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตของเหล่าเน็ตไอดอลรัสเซีย โดยการยอมจ่ายเศษเงินเช่าเครื่องบินเจ็ท เพื่อถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียล!!

 

 

การที่คุณไม่ได้มีเงินมหาศาล ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่มีสิทธิ์ได้นั่งเครื่องบินเจ็ทเสมอไป เพราะถ้าหากคุณมีงบเพียงแค่ไม่กี่ร้อยเหรียญ เท่านี้คุณก็สามารถเช่าเครื่องบิน Gulfstream G650 สุดหรู แล้วถ่ายเซลฟี่ลงในอินสตาแกรมเหมือนกับผู้คนเหล่านี้ได้แล้ว

อ้อ ลืมบอกไปว่าการเช่าเครื่องบินเจ็ทที่ว่านี้ ไม่ได้มีการบินขึ้นแต่อย่างใด แต่ทางบริษัทเจ้าของเครื่องบินจะอนุญาตให้คุณเข้าไปนั่งเล่นนอนเล่นถ่ายรูปได้ตามสะดวกเท่านั้นเอง

 

 

นอกเหนือจากที่คุณจะได้รับสิทธิในการเป็นเจ้าของเครื่องบินส่วนตัวในเวลา 2 ชั่วโมงภายหลังจากที่ชำระเงินเช่าแล้ว คุณยังสามารถจ้างทีมช่างภาพมืออาชีพ พร้อมกับช่างแต่งหน้ามาช่วยเสกให้คุณได้ดูเหมือน “มหาเศรษฐี” จริงๆ อีกด้วย

 

จากนั้นก็ถ่ายรูปแบบชิคๆ แล้วอัพลงบนอินสตาแกรมให้เพื่อนๆ อิจฉาเล่นๆ

 

สำหรับการจ้างช่างถ่ายรูปเพื่อมาถ่ายภาพบนเครื่องบินให้คุณนั้น จะมีราคา 244 เหรียญ หรือราวๆ 8,000 บาท แต่ถ้าหากคุณไม่ต้องการจ้างพวกเขา คุณก็จะได้จ่ายเพียงแค่ 191 เหรียญ หรือราวๆ 6,300 บาทเท่านั้น

แต่ถ้าหากคุณอยากถ่ายวีดีโอเพื่อบันทึกประสบการณ์ที่แสนจะดีต่อใจแบบนี้ คุณจะต้องจ่ายเงินจำนวน 434 เหรียญ หรือราวๆ 14,000 บาท

 

 

อยากมีชีวิตหรูๆ แบบนี้สักครั้งไหม

 

ผู้คนธรรมดาๆ ในรัสเซีย ที่ยอมควักเงินในกระเป๋าของตัวเองเช่าเครื่องบินส่วนตัว เพื่อเนรมิตชีวิตใหม่บนโลกออนไลน์ให้กับตัวเอง และจัดฉากให้ดูราวกับว่าเป็นมหาเศรษฐี

 

หากคุณอยากลองมีชีวิตที่ดูเหมือนกับคนรวยสักครั้ง นี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีก็ได้นะ

 

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply