จากงานแต่งกลายเป็นงานศพ!! เมื่อเจ้าสาวถูกรถชนเสียชีวิตก่อนวันแต่งงาน และวันเกิดของตัวเอง

วันที่ 18 ตุลาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่องานแต่งกลายเป็นงานเศร้า หลังว่าที่เจ้าสาวเกิดประสบอุบัติเหตุถูกรถบัสโรงพยาบาลชนเสียชีวิต ก่อนวันงานแต่งงานเพียง 5 วัน และอีก 1 วัน ก็จะเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 32 ปีของเธออีกด้วย

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 บริเวณสี่แยกในเขตเทศบาลเถาหยวนของไต้หวัน เมื่อ Ren An Ni ว่าที่เจ้าสาวผู้เคราะห์ร้ายกำลังเดินออกมาจากโรงพยาบาล หลังจากที่เธอได้เข้าพบแพทย์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

แต่ในขณะที่เธอกำลังเดินข้ามถนนนั้น จู่ๆ ก็มีรถบัสของโรงพยาบาลได้พุ่งเข้าชนร่างของเธออย่างจัง จนเป็นเหตุให้ Ren ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

 

ทางด้าน Lu Chun-Hsien ว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังหัวใจแตกสลาย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์ว่า “นี่ก็ 19 วันแล้ว ที่ผมไม่ได้คุยกับคุณ ในที่สุดผมก็ได้เอาแหวนมาสวมไว้ที่นิ้วของคุณสักที เราได้แต่งงานกันแล้วนะ…

ผมขอโทษที่ทำให้คุณต้องรอนานกว่า 2 สัปดาห์ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถสวมแหวนให้ผมได้ และแม้ว่าคุณจะไม่ได้เห็นผมใส่ชุดเจ้าบ่าวก็ตาม ถึงตอนนี้ผมจะอยู่คนเดียว แต่ผมก็จะก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ

มันช่างยากเย็นเหลือเกิน แต่ผมขอคิดถึงคุณได้หรือเปล่า ให้ผมจำได้ว่าคุณดีกับผมมากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือสิ่งที่เรายังไม่ได้ทำด้วยกัน และผมจะทำสิ่งเหล่านั้นให้สำเร็จ หากชาติหน้ามีจริงหวังว่าเราจะได้กลับมาแต่งงานกันอีกครั้ง”

 

 

สำหรับ Ren และ Lu ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานถึง 13 ปี ก่อนที่จะตกลงแต่งงานกันในปีนี้ แต่ทว่าฝ่ายเจ้าสาวกลับเคราะห์ร้าย ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน

 

และนี่ก็เป็นภาพบรรยากาศภายในงานศพของ Ren ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาครอบครัว เพื่อน และแขกที่มาร่วมงานถึง 400 คน

 

แม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยความโศกเศร้า แต่ก็ยังมีการนำดอกไม้มาประดับตกแต่งภายในงาน เพื่อให้ดูสดใส และมีชีวิตชีวาให้เหมือนราวกับว่าเป็นงานแต่งงานเลย

 

ภาพของเจ้าบ่าวที่กำลังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก

 

ทั้งนี้ยังมีตัวแทนจากโรงพยาบาลพร้อมด้วยพนักงานขับรถคันดังกล่าวที่พุ่งเข้าชนร่างของ Ren ก็ได้มาร่วมแสดงความเสียใจในครั้งนี้ด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของ Ren ก็ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาจะยังคงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และคาดว่าจะมีการเข้าไปพูดคุยเจรจากับทางโรงพยาบาลด้วย

 

 

ที่มา : nextshark

Comments

Leave a Reply