เรื่องราวแสนประทับใจ เมื่อ 4 พี่น้องที่พลัดพรากจากกันมานานกว่า 30 ปี ได้เจอกันเป็นครั้งแรก

เคยคิดกันบ้างมั้ยว่าแท้จริงแล้วเราอาจมีพี่น้องที่พลัดพรากจากกันไปก็เป็นได้ เหมือนกับหญิงสาวคนนี้ที่ได้ไปเจอกับพี่น้องร่วมสายเลือดถึง 3 คนเลยทีเดียว!!

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในรัฐวอชิงตัน เมื่อ Christina Housel หญิงสาวที่ถูกรับมาเลี้ยงและไม่เคยเจอหน้าหรือรู้จักแม่ที่แท้จริงของตัวเองมาก่อน จนตอนนี้เธอโตขึ้นมีครอบครัวมีลูกจึงเริ่มสงสัยและสืบหาดูว่าครอบครัวที่แท้จริงของเธอ

 

หญิงสาวที่ต้องการตามหาครอบครัวที่แท้จริง

 

จนกระทั่งได้พบกับน้องชายของเธอ Lyle James Berryman ที่อาศัยอยู่ในรัฐแอริโซนา เธอจึงรีบเดินทางไปหาเขาในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Lyle บอกว่า “เห็นปุ๊บผมก็รู้ปั๊บว่าเธอคือพี่สาวผม เพราะหน้าเราเหมือนกันมาก”

 

ใบหน้าที่มีความเหมือนกันทำให้เขาสามารถรับรู้ได้ในทันทีที่เห็น

 

ทั้งสองได้ใช้เวลาพูดคุยกัน เขาได้โชว์รูปแม่ให้เธอได้ดู แต่สิ่งที่น่าตกใจกว่าการได้เห็นหน้าแม่ครั้งแรกก็คือ เขาบอกกับเธอว่าแม่ได้สารภาพเอาไว้ก่อนจากโลกนี้ไปว่าความจริงแล้วทั้งคู่มีน้องสาวฝาแฝดอีกสองคน

 

คุณแม่ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว

 

การตามหาครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้น โดนทั้งสองได้ถ่ายรูปอัพลงเฟซบุ๊กและขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องนี้ออกไป ผลตอบรับที่ออกมาคือมีการแชร์มากกว่า 225,000 ครั้ง

 

ทั้งสองต้องการตามหาฝาแฝดที่เกิดในฟลอริด้า เมื่อปี 1992 – 1994 ได้รับความช่วยเหลือจากชาวเน็ตอย่างท่วมท้น

 

จากการช่วยเหลือของทุกคนบนโลกออนไลน์จึงทำให้ 1 สัปดาห์ต่อมาพวกเธอก็ได้รับการติดต่อจากแฝดสาวคู่หนึ่ง Ashley Bo และ Lauren Rutherford

 

Lauren (คนซ้าย) อาศัยอยู่ในรัฐเทนเนสซี และ Ashley (คนขวา) อยู่ในรัฐเซาท์ดาโคตา สองฝาแฝดที่เพิ่งพบว่าพวกเขามีพี่น้องอีกสองคน

 

ในที่สุดพี่น้องทั้ง 4 คนก็ได้มาเจอหน้ากัน แม้จะไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยก็ตามแต่จากความผูกพันทางสายเลือดทำให้พวกเขารู้สึกประทับใจกับการรวมตัวครั้งนี้มาก

Ashley บอกว่า “ฉันตกใจมากและคิดว่าแบบ ‘นี่คือพี่สาวของฉันเหรอเนี่ย?!’” Lauren เองก็รู้สึกช็อคกับเรื่องนี้ไม่แพ้กัน เธอถึงกับอุทานออกมาว่า “คุณพระ!! ทั้งสองเป็นพี่น้องของเราจริงๆ ใช่มั้ย”

 

ในที่สุดทั้ง 4 ก็ได้มาเจอกันเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

 

การพบกันของพี่น้อง 4 คนที่พลัดพรากจากกันไป

 

สายเลือดนี่คงจะตัดกันไม่ขาดจริงๆ แหละนะ

ขนาดอยู่กันคนละรัฐพวกเขาก็ยังหากันเจอเลย

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply