สื่อนอกจัดอันดับ 10 อันดับ “ชาวจ๊าบและแก๊งค์วัยรุ่น” กวนเมืองจากทั่วโลก เฟี้ยวๆ ทั้งนั้น!!

ชาวแก๊งค์หรือกลุ่มวัยรุ่นที่มักจะก่อความวุ่นวายในเมืองนั้น เป็นอีกมุมหนึ่งของสังคมที่เรามักจะเคยได้ยินชื่อเสียงของพวกเขาในด้านไม่ดีอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการก่อความวุ่นวาย หรือการทำลายทรัพย์สินต่างๆ

แน่นอนว่าชาวแก๊งค์แบบนี้นั้นไม่ได้มีอยู่แค่ในบ้านเราเท่านั้น แต่ในต่างประเทศเองก็มีเช่นกัน และวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 10 อันดับแก๊งค์วัยรุ่นกวนเมืองจากทั่วโลก จะมีแก๊งค์ไหนบ้างนั้นไปชมกันเลย…

 

1. Racaille จากประเทศฝรั่งเศส

สมาชิกของแก๊งค์ Racaille นั้นเป็นชาวฝรั่งเศสทั้งหมด โดยกิจกรรมหลักๆ ของพวกเขาก็คือการออกไปเที่ยวเล่นที่สถานีรถไฟใต้ดิน ฟังเพลงจากโทรศัพท์ ลักขโมยของ และรังแกเด็กๆ นอกจากนี้พวกเขายังชื่นชอบเสื้อผ้ายี่ห้อ Lacoste อีกด้วย

 

2. White trash จากสหรัฐอเมริกา

White trash คือกลุ่มคนระดับล่างของที่นี่ พวกเขามักจะเมากันตลอดเวลา และส่วนมากนั้นไม่มีงานทำ นอกจากนี้กิจกรรมของพวกเขาก็คือการออกไปสังสรรค์ ทะเลาะวิวาท และก่อความเดือดร้อนให้ผู้อื่น

 

3. Chavs จากประเทศอังกฤษ

พวกเขานั้นมักจะอยู่ในเขตที่พักอาศัยของผู้มีรายได้น้อย และมักจะแต่งตัวด้วยเสื้อแจ๊กเก็ตกีฬา สวมหมวกไหมพรม และคาบบุหรี่ตลอดเวลา กิจกรรมของพวกเขาโดยส่วนมากแล้วก็การต้มตุ๋น การก่อความวุ่นวายบนถนน และออกไปมั่วสุมกันตามสถานที่ต่างๆ

 

4. Yankii จากประเทศญี่ปุ่น

Yankii คือกลุ่มคนทำงานวัยรุ่นของประเทศญี่ปุ่น แต่พวกเขาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับแก๊งค์ยากูซ่าเลย โดยพวก Yankii นั้นจะชอบก่อความวุ่นวายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับมอเตอร์ไซค์เสียงดัง หรือการทำตัวเป็นนักเลง แถมยังชอบย้อมผมสีบลอนด์และส้มอีกด้วย

 

5. Tapori จากประเทศอินเดีย

แก๊งค์นักเลงจากเมืองมุมไบ พวกเขามักจะมาพร้อมกับสร้อยทองเส้นโต และทรงผมที่มันวาวไปด้วยเจลแต่งผม และกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาก็คือกลุ่มนักท่องเที่ยวนั่นเอง

 

6. Cani จากประเทศสเปน

แก๊งค์นักเลงจากทางตอนใต้ของประเทศสเปนที่มีการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ พวกเขามักจะสวมเครื่องประดับมากมายไม่ว่าจะเป็นสร้อยทอง แหวน และกำไร แถมยังชอบใส่เสื้อยืด และแว่นตาดำอีกด้วย

กิจกรรมหลักๆ ของชาว Cani นั้นก็เหมือนกับแก๊งค์นักเลงทั่วๆ ไป นั่นก็คือเมาและก่อความวุ่นวายนั่นเอง

 

7. Ned จากประเทศสก๊อตแลนด์

พวกเขามักจะอาศัยอยู่ในชุมชนแออัดในพื้นที่ชาญเมืองของสก๊อตแลนด์ พวกเขามักจะแต่งตัวด้วยชุดกีฬา และพกมีด นอกจากนี้พวก Ned ยังขึ้นชื่อว่าเป็นชาวแก๊งค์ที่ชื่นชอบการดื่มเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย โดยกิจกรรมของพวกเขาก็คือการก่อความวุ่นวาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

 

8. Ars จากประเทศอิสราเอล

นี่อาจจะเป็นชาวแก๊งค์ที่ดูจะแตกต่างจากอันดับที่ผ่านมานิดหน่อย เพราะพวก Ars นั้นเป็นแก๊งค์นักเลงที่เคร่งศาสนา แต่ถึงอย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังคงมีพฤติกรรมเหมือนกับแก๊งค์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกาย ต้มตุ๋น และก่อความวุ่นวายนั่นเอง

 

9. Zef จากประเทศแอฟริกาใต้

Zef นั้นคือพวกนักเลงที่มีอันจะกินจากประเทศแอฟริกาใต้ พวกเขามักจะแต่งตัวให้ด้วยเสื้อผ้าราคาแพง และขับรถ Ford Zephyr และนอกจากนี้นักดนตรีของวง Die Antwoord เองก็ยังเป็นหนึ่งในชาว Zef อีกด้วยนะ

 

10. Gopnik จากประเทศรัสเซีย

พวกเขาเปรียบเสมือนนักล่าตัวเล็กๆ ในโลกของอาชญากรเลยทีเดียว พวก Gopnik นั้นมักจะออกไปข่มขู่และขูดรีดเงินกับผู้คนตามท้องถนน

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply