น้ำตาแห่งการจากลา.. Justin Trudeau หลั่งน้ำตาหลังนักร้องดังเสียชีวิต จนผู้คนแห่ให้กำลังใจ

ดูเหมือนว่าคนหล่อไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหนก็จะยังดูหล่อเสมอ เช่นเดียวกับ Justin Trudeau ที่แม้แต่ร้องไห้ก็ยังดูหล่อได้อีก..!!

โดยเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานการออกมาแสดงความเสียใจของ Justin Trudeau ที่มีต่อนักร้องชื่อดังชาวแคนาดา Gord Downie

 

น้ำตาลูกผู้ชาย…

 

Gord Downie คือนักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดา ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนหนุ่มสาวมาแล้วหลายรุ่นด้วยเสียงเพลงและถ้อยคำจากปลายปากกาของเขาเอง

และเมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาก็ได้มีการรายงานการเสียชีวิตของ Gord Downie ด้วยวัย 53 ปี จากอาการร้ายของมะเร็งสมองที่เจ้าตัวพยายามต่อสู้มาตั้งแต่ปี 2015

 

“เช้านี้เราได้สูญเสียหนึ่งในบุคคลที่สำคัญต่อประเทศของเรา Gord เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผม และ Gord จะยังคงอยู่ในใจพวกเราทุกคน” Justin กล่าว

 

นอกจากนั้นในฐานะของนายกรัฐมนตรีของประเทศ ยังได้ออกมากล่าวว่า Gord Downie ก็เป็นเพื่อนสนิทของเขาอีกคนหนึ่งที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันกับชาวแคนาดาทุกคน นั่นคือการทำให้ประเทศของพวกเขาเป็นที่ๆ ดีกว่า

“Gord Downie ไม่ได้จากเราไปไหน… แม้ว่าร่างของเขาจะได้พักผ่อนอย่างสงบสุขตลอดกาล แต่ผลงานและเรื่องราวทั้งหมดของเขาจะยังคงถูกจดจำ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นต่อไป” Justin กล่าว

 

 

การสูญเสียซึ่งศิลปินที่มีผลงานติดตราตรึงใจใครหลายคน ย่อมนำมาซึ่งความเศร้าโศกของแฟนเพลงด้วยเช่นกัน..

 

“จัสตินคุณคือหน้าตาของประเทศแคนาดา เป็นตัวแทนของความเศร้าโศกและความปวดร้าว ขอบคุณสำหรับคำพูดดีๆ ที่มีให้แก่ชาวแคนาดาทุกคน”

 

ชาวเน็ตบางคนก็บอกว่า น้ำตาของนายกฯ จัสติน คือภาพสะท้อนความรู้สึกของคนทั้งประเทศ…

 

ชาวเน็ตบางคนก็ให้ความเห็นว่า.. เพื่อเป็นการสดุดีแด่ Downie น่าจะมีการจัดตั้งกองทุนสนับสนุนนักเรียนด้านดนตรีและศิลปะด้วยเหมือนกันนะ

 

และนี่คือคลิปวิดีโอที่ Justin Trudeau พูดถึงการจากไปของเพื่อนรัก ก่อนจะมีภาพน้ำตาลูกผู้ชายให้เราเห็น

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply